Chủ Nhật, 13/07/2025 13:57:01 GMT+7
Doanh nghiệp không xanh, nhà đầu tư rút vốn
Doanh nghiệp không xanh, nhà đầu tư rút vốn
Tin đăng lúc : 01-06-2025
Gần 50% nhà đầu tư sẵn sàng rút vốn khỏi các doanh nghiệp không tuân thủ cam kết môi trường, xã hội và quản trị (ESG), theo báo cáo của PwC. Thực tế này cho thấy chuyển đổi xanh không còn là lựa chọn, mà đã trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp hiện nay. Điều đó đồng nghĩa: ai chậm chuyển đổi, người đó tự rời khỏi đường đua.
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
Tin đăng lúc : 30-05-2025
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.
Chùm ảnh: BSR tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2025–2030
Chùm ảnh: BSR tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2025–2030
Tin đăng lúc : 30-05-2025
Sáng 30/5, tại Quảng Ngãi, Đảng bộ Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025–2030.
Nutifood - ViPlus Dairy: Hợp tác kiến tạo để chinh phục thị trường sữa toàn cầu
Nutifood - ViPlus Dairy: Hợp tác kiến tạo để chinh phục thị trường sữa toàn cầu
Tin đăng lúc : 29-05-2025
Nutifood chính thức hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, ra mắt thương hiệu dinh dưỡng cao cấp GippsNature tại Australia.
Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia TP.HCM thực thi mô hình “3 nhà”
Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia TP.HCM thực thi mô hình “3 nhà”
Tin đăng lúc : 27-05-2025
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM đã ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm đào tạo, phát triển và kết nối nhân tài trẻ theo mô hình hợp tác “3 nhà” (Nhà nước - nhà trường - doanh nghiệp) vừa ra mắt.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình
Tin đăng lúc : 26-05-2025
Ngày 19/05/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hòa Bình, huyện Lương Sơn và huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Thanh toán tiền điện online: Giải pháp “một chạm” cho cuộc sống hiện đại
Thanh toán tiền điện online: Giải pháp “một chạm” cho cuộc sống hiện đại
Tin đăng lúc : 25-05-2025
Trong dòng chảy không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào mọi lĩnh vực đời sống đã trở thành xu hướng tất yếu. Không nằm ngoài xu thế đó, những năm gần đây, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) đã chủ động tiên phong trên hành trình số hóa, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
 Amway đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Tin đăng lúc : 23-05-2025
Ngày 23/5/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Doanh nghiệp được tự chứng nhận xuất xứ, siết gian lận bằng hậu kiểm
Doanh nghiệp được tự chứng nhận xuất xứ, siết gian lận bằng hậu kiểm
Tin đăng lúc : 23-05-2025
Bộ Công thương đang đề xuất chính sách mới: doanh nghiệp xuất khẩu được “tự chứng nhận xuất xứ”, “xác định trước” và siết gian lận bằng hậu kiểm.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm làm gì để có ‘chân trụ’ trên thị trường nội địa?
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm làm gì để có ‘chân trụ’ trên thị trường nội địa?
Tin đăng lúc : 22-05-2025
Thị trường nội địa được ví như “tấm đệm an toàn” cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản thực phẩm trong bối cảnh có nhiều biến động. Tuy nhiên, để có “chân trụ” trên “sân nhà” đòi hỏi họ phải có chiến lược lâu dài, xây dựng một hệ sinh thái bài bản từ chuỗi sản phẩm, kênh phân phối cho đến phát triển thương hiệu.

Quảng cáo

Về đầu trang