Chủ Nhật, 14/12/2025 21:09:09 GMT+7
Lượt xem: 117

Tin đăng lúc 14-12-2025

Đội Quản lý Điện lực khu vực Bắc Hà tri ân khách hàng qua nhiều hoạt động thiết thực

Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong tháng 12, Đội Quản lý Điện lực khu vực Bắc Hà (thuộc Công ty Điện lực Lào Cai) đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội và chăm sóc khách hàng trên địa bàn quản lý.
Đội Quản lý Điện lực khu vực Bắc Hà tri ân khách hàng qua nhiều hoạt động thiết thực
Tặng quà cho các hộ nghèo, hộ neo đơn và gia đình chính sách tại xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai

Theo đó, đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, hộ neo đơn và gia đình chính sách tại xã Sín Chéng, tỉnh Lào Cai. Những phần quà được trao tận tay người dân, góp phần chia sẻ khó khăn và động viên các hộ vươn lên trong cuộc sống.

 

Bên cạnh hỗ trợ vật chất, Đội Quản lý Điện lực khu vực Bắc Hà còn tổ chức lực lượng kỹ thuật sửa chữa, thay thế miễn phí các thiết bị điện hư hỏng, mất an toàn cho 10 hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Sín Chéng. Hoạt động nhằm giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, nhất là trong thời điểm mùa khô đang đến gần.

 

 

Sửa chữa điện cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Sín Chéng

 

Trong khuôn khổ chương trình “Thắp sáng đường quê”, đơn vị đã lắp đặt 30 bộ đèn năng lượng mặt trời tại thôn Đội 2, xã Bản Liền, tỉnh Lào Cai. Công trình hoàn thành góp phần đảm bảo ánh sáng về đêm, hỗ trợ bà con đi lại thuận lợi, đồng thời thúc đẩy việc ứng dụng năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường tại khu vực vùng cao.

 

 

Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Đội 2, xã Bản Liền

 

Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp, Đội Quản lý Điện lực Bắc Hà đã tiến hành vệ sinh Trạm biến áp chuyên dùng cho Công ty TNHH Cao Hà, bảo đảm cung cấp điện an toàn và ổn định cho hoạt động sản xuất. Đồng thời, đơn vị cũng đến thăm và tặng quà tri ân Công ty TNHH Anh Nguyên – một trong những khách hàng lớn, sử dụng điện trọng điểm trên địa bàn.

 

 

Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp chuyên dùng cho Công ty TNHH Cao Hà

 

Ông Trần Văn Thoan – Đại diện Đội Quản lý Điện lực Bắc Hà cho biết: “Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của ngành Điện mà còn nhằm tăng cường sự gắn kết, đồng hành giữa đơn vị với người dân và doanh nghiệp địa phương.”

 

Với chuỗi hoạt động đồng bộ và ý nghĩa, Đội Quản lý Điện lực Bắc Hà tiếp tục khẳng định cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương.

 

Duy Trọng

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang