Thứ Sáu, 22/11/2024 00:53:37 GMT+7
Lượt xem: 4152

Tin đăng lúc 07-10-2017

EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVN HANOI cung cấp Dịch vụ điện trực tuyến

Công nghệ hóa các dịch vụ về điện


Hàng loạt các dịch vụ về điện như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp; dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, liên quan đến hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được EVN HANOI cho “ra đời” trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.com.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn) để khách hàng trên địa bàn Thủ đô truy cập, sử dụng.


Theo đó, EVN HANOI đã cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến bao gồm:


- Nhóm dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.


- Nhóm dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi chủ thể; Gia hạn - Chấm dứt hợp đồng; Thay đổi mục đích sử dụng, số hộ dùng chung công tơ.


- Nhóm yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm.


- Nhóm dịch vụ tra cứu thông tin: Khách hàng sử dụng điện hoàn toàn có thể dễ dàng khai thác các thông tin như: Lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số, thông tin giá bán điện, danh sách điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ, sản lượng điện, hóa đơn tiền điện; tư vấn sử dụng điện an toàn, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Hướng dẫn tra cứu thông tin qua đầu số 8088; Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Windows phone);


- Báo sự cố mất điện


- Nhóm tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký.

 

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động.


Nhiều lợi ích cho khách hàng


Sử dụng dịch vụ trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Thay vì phải đến cơ sở điện lực, khách hàng chỉ việc truy cập thông qua máy tính, thiết bị di động… có kết nối internet. Điều này sẽ giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

 

Đối với những người làm kinh doanh luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian, chị Vũ Ngọc Trà - Chủ cửa hàng Royal Tea 16 Quang Trung chia sẻ “Bằng cách sử dụng dịch vụ cấp điện mới trực tuyến, sau đó nhân viên ngành điện đến cửa hàng làm việc đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Phần lớn công đoạn được thực hiện bằng phần mềm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và khai trương sớm hơn dự kiến”


Đảm bảo minh bạch, cải cách thủ tục hành chính


Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVN HANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVN HANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.


Với dịch vụ đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trực tuyến, do đó khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới.

 

Theo moit.gov.vn


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang