Thứ Sáu, 22/11/2024 14:22:43 GMT+7
Lượt xem: 11868

Tin đăng lúc 03-12-2018

EVN: Tổ chức “Tháng tri ân khách hàng - 12/2018”

Đã thành thông lệ, cứ đến tháng 12 hàng năm là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG”. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018), một lần nữa, EVN tiếp tục đẩy mạnh hoạt động, sự kiện thiết thực này nhằm cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc, góp phần giúp EVN ngày càng phát triển.
EVN: Tổ chức “Tháng tri ân khách hàng - 12/2018”

Tháng Tri ân khách hàng 2018 được EVN triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả”, với nhiều hoạt động thiết thực trên toàn quốc. Đây cũng là sự kiện quan trọng, thể hiện việc EVN lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, hướng tới một EVN phát triển bền vững. Từ đó, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

 

Với tinh thần đó, Tháng tri ân Khách hàng 2018 của EVN sẽ diễn ra những hoạt động chính như:

 

* Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2018 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

 

* Chương trình lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách.

 

* Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành Điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2018.

 

* Tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc nhằm gửi tới các khách hàng lời tri ân của CBCNV ngành Điện, đồng thời lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.

 

         

 

EVNHCMC tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng 2018 

 

Với chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa, ngay từ đầu tháng 12/2018, toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVN đã quyết tâm thực hiện thành công các chương trình nhằm mang lại sức lan tỏa mạnh mẽ, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Cũng qua sự kiện này, Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

    

Trong năm 2018, bằng những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của mình, EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI...).

 

Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2018 của Việt Nam đã tăng hạng vượt bậc, đạt được mức xếp hạng cao nhất từ trước đến nay, đạt 87,94 điểm - đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/ nền kinh tế - tăng tới 37 bậc so với xếp hạng năm 2017. Qua đó, đưa Việt Nam trở thành nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực. Việt Nam đã vượt qua Philippin và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN - nằm trong nhóm ASEAN-4. Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành Điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN. Trong năm 2018, 100% các dịch vụ cung cấp điện năng của EVN có thể thực hiện đăng ký trực tuyến, tương đương với dịch vụ công cấp độ 3. Đến thời điểm này, các dịch vụ điện đã được kết nối liên thông để đưa lên các website cung cấp dịch vụ công trực tuyến của 42 tỉnh/thành phố, thanh toán tiền điện được thực hiện qua nhiều hình thức tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện. Nỗ lực của EVN đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng như cộng đồng doanh nghiệp công nhận thông qua việc EVN nằm trong Top 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam năm 2018”.

 

Nhân Tháng tri ân khách hàng 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp thiện chí của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng ./.

 

Phương Mai

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang