Chương trình “Tri ân khách hàng” của EVNHANOI sẽ diễn ra với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, thông qua nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Một số hoạt động chính trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2025 của EVNHANOI gồm có: Tài trợ Quỹ Operation Smile để thực hiện phẫu thuật miễn phí cho 71 trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách trên địa bàn Thủ đô.
Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng sẽ tài trợ tủ đựng thiết bị chữa cháy (bao gồm bình chữa cháy, búa, kim cộng lực, mặt nạ phòng độc) cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về PCCC và nguy cơ cháy lan như nhà ở nhiều căn hộ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tập thể cũ; Lắp đặt đèn cao áp năng lượng mặt trời chiếu sáng cộng cộng “Thắp sáng đường quê” cho khách hàng trên địa bàn xã Đa Phúc, TP Hà Nội; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI”.
Qua chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2025, EVNHANOI xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Quý khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo.
PV