Thứ Sáu, 22/11/2024 17:23:08 GMT+7
Lượt xem: 22296

Tin đăng lúc 12-12-2018

EVNNPC: “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững”

Đó là chủ đề của Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 vừa diễn ra vào ngày 11/12 tại Hà Nội, do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức. Tại Hội nghị, EVNNPC đã vinh danh khách hàng thứ 10 triệu và nhiều nhóm khách hàng tiêu biểu khác.
EVNNPC: “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững”
Đại biểu, khách hàng tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các ông Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội; Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); Đại diện Sở Công Thương các tỉnh phía Bắc; Các ông, bà trong Ban Tổng giám đốc; Trưởng các Ban chuyên môn; Giám đốc 27 Công ty Điện lực thành viên thuộc EVNNPC cùng 400 Quý khách hàng đại diện cho hơn 10 triệu khách hàng đã luôn đồng hành với Tổng công ty.

 

Với phương châm khách hàng là trung tâm của sự phát triển, Hội nghị tri ân khách hàng của EVNNPC năm nay thể hiện rõ tinh thần đổi mới theo chủ đề: “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”. Trên cơ sở đó, thời gian qua, EVNNPC đã hướng đến nhiều mục tiêu, giá trị trong công tác chăm sóc, dịch vụ khách hàng như: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng; Đội ngũ của EVNNPC đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; Luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; Chủ động phát triển, nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng và đối tác; Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp, gia tăng giá trị cho khách hàng; Tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh, thân thiện và tin cậy.

 

 

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái phát biểu khai mạc Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018

 

Khai mạc Hội nghị, ông Lê Quang Thái - Phó tổng Giám đốc EVNNPC nhấn mạnh: “Hội nghị lần này là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để EVNNPC gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó với khách hàng. Trên cơ sở cùng hợp tác và trao đổi cởi mở vì sự phát triển chung của ngành Điện lực Việt Nam, Hội nghị còn thể hiện một tinh thần “OneNPC”. Đó là một EVNNPC với “Một đội ngũ - Một hành trình - Một mục tiêu” luôn hướng đến và giữ trọn niềm tin trong lòng khách hàng”.

 

 

Ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng phát biểu

 

Tại Hội nghị, ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam, đại diện cho rất nhiều khách hàng lớn nhỏ sử dụng điện của EVNNPC chia sẻ: “SamSung Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong thời gian 10 năm hoạt động SamSung Việt Nam đã đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam,  tạo ra 300.000 công ăn việc làm và cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo nên nền tảng cho ngành công nghiệp mới: Công nghệ thông tin. Thành công này cũng là  nhờ Công ty có được một cơ sở hạ tầng thuận lợi, đặc biệt là về Điện lực. Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với SamSung Việt Nam. Bởi vậy, nhân dịp này, một lần nữa, chúng tôi mong muốn, EVNNPC sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, hợp tác tốt với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và SamSung Việt Nam nói riêng”.

 

 

 

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc EVN cũng đánh giá cao và nhấn mạnh về vai trò quan trọng của khách hàng. Ngành Điện sẽ khó có thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Do vậy, ngành Điện mong muốn, khách hàng sẽ luôn chung tay cùng EVNNPC vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.

 

 

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị

 

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC khẳng định: “EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững. Theo đó, thời gian tới cũng như trong tương lai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn…”.

 

 

 Các đại biểu trao đổi, chia sẻ tại Hội nghị

 

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã vinh danh nhiều nhóm khách hàng như: Khách hàng thứ 10 triệu: Công ty Cổ phần Cromit - Cổ Định, Thanh Hóa; Nhóm khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả: Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam; Công ty Cổ phần Phân Đạm Hà Bắc; Nhóm khách hàng thanh toán tiền điện tốt: Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Công ty Ximang Nghi Sơn, Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long, Công ty TNHH Thép Hòa Phát (Hưng Yên), Công ty Cổ phần Phốtpho Việt Nam; Nhóm khách hàng tiêu biểu trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của Ngành Điện: Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam; Công ty Cổ phần luyện kim Tân Nguyên.

 

Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017; Doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017; Năm 2018 toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp; Chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày, giảm 1,25 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng số khách hàng đến 10/12/2018 là 10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về DVKH của Tổng công ty đều đạt và vượt theo Quy định; Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11/2018: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.

 

Thùy Dung

 

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang