Top 50 “Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”
Hội Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam vừa phối hợp tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Tổng công May 10 (May 10) đã vinh dự được tôn vinh Top 50 “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”. Giải thưởng là sự ghi nhận của cộng đồng xã hội đối với các sản phẩm của May 10.
Trong quá trình phát triển, May 10 luôn đi đầu trong xây dựng chiến lược phát triển bền vững với các chính sách và cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Để đảm bảo sản phẩm May 10 đến tay người tiêu dùng luôn là chính hiệu, May 10 đã sử dụng mã vạch cho sản phẩm, trên nhãn có sợi chống hàng giả. Sản phẩm May 10 được các nhà thiết kế nghiên cứu và phát triển không sử dụng ý tưởng của doanh nghiệp khác. Các nguyên phụ liệu trên sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy.
May 10 là đơn vị có doanh thu nội địa cao và tốc độ tăng trưởng bình quân trong 3 năm liên tiếp từ 2016 - 2018 đạt trên 15%. May 10 luôn nỗ lực phát triển mạnh hệ thống phân phối nội địa mang lại ngày càng nhiều sản phẩm có giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài các cửa hàng offline truyền thống, May 10 hiện đang phát triển kênh bán hàng online thông qua trang thương mại điện tử “May 10.vn”. Hiện nay, kênh bán hàng online của May 10 đã phủ sóng ở trên 63 tỉnh, thành trong nước.
Với những nỗ lực đó, May 10 được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” vì đã thực hiện tốt chương trình 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ: Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Giải thưởng là động lực để May 10 tiếp tục sản xuất và kinh doanh “tử tế” vì quyền lợi của người tiêu dùng.
“Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên do Ban biên tập, độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm và lựa chọn được tổ chức từ năm 2001 đến nay, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Trải qua 3 vòng bình chọn, năm nay Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 60 doanh nghiệp FDI Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Tổng công ty May 10 đã được tôn vinh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 trong chương trình Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tổ chức tại Hà Nội.
Đại diện May 10 nhận giải thưởng: “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018”
Để nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, May 10 đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban Tổ chức như: Bảo vệ thương hiệu, có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Trong thời gian qua, May 10 đã và đang tiếp tục đầu tư vào phát triển thương hiệu, thiết kế, mở rộng kênh phân phối và thị phần. May 10 phát triển với tôn chỉ: “Thiết kế châu Âu, tiện dụng Mỹ, công nghệ Nhật Bản, giá cả Việt Nam”. May 10 là doanh nghiệp may đầu tiên của Việt Nam bán sản phẩm trên Trang Thương mại điện tử Amazon cách đây 2 năm và sắp tới là Trang Thương mại Alibaba. Sản phẩm của May 10 không chỉ hợp thời trang là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Mọi hoạt động đều được tính toán để tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, góp phần cho môi trường ngày càng xanh, sạch đẹp.
Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, May 10 luôn quan tâm và thực hiện tốt các hoạt động “uống nước nhớ nguồn” và “lá lành đùm lá rách” bằng việc nuôi dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tài trợ cầu dân trí cho đồng bào vùng cao, giúp đỡ đồng bào nghèo, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện khác.
NTT