Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2014, hệ thống bán lẻ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Hapro tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô.
Các yếu tố dự báo sẽ tạo áp lực tăng giá tiêu dùng trong tháng 9 như nhu cầu mua sắm trang phục, đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới; giá học phí được điều chỉnh tại một số địa phương…
Nhu cầu từ khách hàng doanh nghiệp giảm khiến nhiều thương hiệu bánh tại Hà Nội giảm doanh thu 20-30%so với cùng kỳ. Việc xuất hiện nhiều tên tuổi mới cũng đặt các hãng trước bài toán cạnh tranh gay gắt.
Thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, sản lượng tôm nuôi và cá tra trong tháng Tám giảm mạnh do tình hình dịch bệnh và thời tiết bất lợi khiến người nuôi tiếp tục chịu lỗ.
Vừa kết thúc tháng 7 âm lịch, các mẫu xe máy Honda bắt đầu tăng từ 100.000 đến 200.000 đồng, trong khi các model của Yamaha, Suzuki đang có dấu hiệu bán tốt hơn.