Thứ Năm, 21/11/2024 22:45:01 GMT+7
Lượt xem: 1947

Tin đăng lúc 25-11-2020

Hà Nội đêm không ngủ: Khuyến mại sâu, giảm giá sốc lên đến 100%

Với 4 khung giờ khuyến mại có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, trong đó, có khung giờ có mức khuyến mại sâu lên đến 100%, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020.
Hà Nội đêm không ngủ: Khuyến mại sâu, giảm giá sốc lên đến 100%
Hà Nội đêm không ngủ: Khuyến mại sâu, giảm giá sốc lên đến 100%

“Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) sẽ diễn ra trong đêm ngày 27/11 với 4 khung giờ khuyến mại. Cụ thể, 3 khung giờ khuyến mại trong đêm ngày 27/11 gồm khung giờ từ 17h00 - 19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); khung giờ từ 19h00 - 22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); khung giờ 22h00 – 24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%) và khung giờ 00h – 2h00 (ngày 28/11) có mức khuyến mại 60% - 100%. Với mức khuyến mại sâu, các doanh nghiệp tham gia Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng, đồng thời tri ân đến người tiêu dùng Thủ đô.


Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô là một trong những sự kiện mua sắm được người tiêu dùng trông đợi nhất trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2020 vì giá giảm sâu, cơ cấu thuộc hàng tiêu dùng thiết yếu và được bán bởi các nhà bán lẻ uy tín.

 

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố, đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dự kiến, Chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, triển khai trọng tâm tại 5- 10 điểm.

 

Theo bà Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, sự kiện nhằm tạo cơ hội để doanh nghiệp triển khai tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước, trong đó có sự kiện khuyến mại với sự tham gia của doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi sản xuất kinh doanh… góp phần giảm lượng hàng tồn kho. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch. Góp phần bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động kinh tế ban đêm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, du khách Thủ đô và cả nước. “Sự kiện gắn với ngày Black Friday sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, du khách Thủ đô và cả nước. Bên cạnh đó, tạo nên sự đổi mới đột phá cho thành phố và tạo đà tổ chức chương trình cho các năm tiếp theo”, bà Lan chia sẻ.

 

Theo kế hoạch, Lễ phát động, kích hoạt Chương trình sẽ được tổ chức vào 19h ngày 27/11 tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bên cạnh đó, sẽ diễn ra Lễ kích hoạt tại các siêu thị, trung tâm thương mại và hoạt động hưởng ứng tại chuỗi 200 cửa hàng lớn diễn ra từ 20h00 ngày 27/11 đến 2h00 ngày 28/11. Trong khuôn khổ của Chương trình, các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…. tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, cá địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất.

 

Hiện, các trung tâm thương mại, siêu thị đã và đang làm việc với Sở Công Thương trong việc đăng ký các điểm triển khai Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa. Theo ông Phạm Hoàng Hạnh- Giám đốc siêu thị MediaMart Phạm Văn Đồng, MediaMart đã làm việc với Sở Công Thương để triển khai Chương trình. Đối với một số điểm lớn của MediaMart tại Hà Nội như: MediaMart Long Biên; MediaMart Thanh Xuân; MediaMart Mỹ Đình; MediaMart Phạm Văn Đồng đều có thể tham gia để kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

 

Còn theo ông Nguyễn Quang Đức- Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị Pico- chia sẻ, Pico cũng chuẩn bị lên chương trình để tham gia. Đối với chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” Pico sẽ xây dựng chương trình khuyến mại riêng với mức khuyến mại cao để có thể thu hút khách hàng mua sắm trong khung giờ đặc biệt vào buổi đêm. "Đây là lần đầu tiên Sở Công Thương phát động chương trình này để thúc đẩy kinh tế phát triển vào buổi đêm của Thủ đô. Hi vọng với sự khởi đầu này sẽ tạo tiền đề để Hà Nội có thể làm các chương trình này vào những năm sau", ông Nguyễn Quang Đức cho biết.

 

Theo Congthuong


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang