Sở Công Thương Hà Nội vừa chính tức công bố “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020”. Đây là chuỗi hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, giảm lượng hàng tồn kho, kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố năm 2020.
Chương trình diễn ra trong 3 tháng 6, 7 và 11 với chủ đề “60 ngày vàng - rộn ràng mua sắm” trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thu hút hơn 1000 doanh nghiệp với gần 800 chương trình khuyến mại đăng ký, mức giảm giá lên tới 70%. Đặc biệt, có nhiều mặt hàng khuyến mại lên đến 100%. Với người tiêu dùng tại Thủ đô, đây là dịp để tiếp cận, mua sắm hàng trăm ngàn sản phẩm được giảm giá, khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn.
Song song với các ưu đãi, khuyến mại là các chương trình: Hội chợ Việt; Tuần hàng Việt; Hội nghị kết nối, tiêu thụ, trưng bày sản phẩm hàng Việt; Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020; Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp...
Những sự kiện: Vì quyền lợi người tiêu dùng, Tháng Khuyến mại, các chương trình xúc tiến thương mại, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt... cũng được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai đa dạng các hình thức khuyến mại, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, khách du lịch trong nước và quốc tế.
Theo Thời Báo Kinh Doanh