Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của Công ty, đồng thời là dịp để HBT Việt Nam tri ân các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Công ty trong suốt chặng đường 14 năm qua. Đặc biệt, đây còn là dịp để CBCNV Công ty cùng nhau ôn lại truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để xây dựng HBT Việt Nam trở thành nhà sản xuất máy biến áp (MBA) tin cậy của các Tổng công ty Điện lực trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cũng như tại một số quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Nam Mỹ.
Mười bốn năm qua, kể từ khi mới thành lập, HBT Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn bởi nguồn vốn eo hẹp, thiếu mặt bằng sản xuất, đội ngũ lao động còn hạn chế; Thị trường tiêu thụ sản phẩm mới chỉ “le lói” một vài dự án tại các tỉnh khu vực miền Bắc, Tây Nguyên. Tuy nhiên, với ý chí quyết tâm không lùi bước trước những thử thách chông gai, Ban Giám đốc Công ty và đặc biệt là trong vai trò Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đăng Quân đã chỉ đạo điều hành doanh nghiệp một cách khoa học, sáng tạo, quyết đoán trong việc xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Nhiều cán bộ, lãnh đạo HBT Việt Nam như Phó Tổng Giám đốc Dương Xuân Nam; Phó Tổng Giám đốc Lương Khắc Hiếu… đã không quản ngại khó khăn phát triển những thị trường mới của khu vực miền Trung, Tây Nguyên, các tỉnh miền núi phía Bắc và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Do vậy, Công ty đã từng bước chinh phục thị trường và chiếm được lòng tin của các Công ty Điện lực trên địa bàn cả nước.
Ông Nguyễn Đăng Quân – Tổng Giám đốc HBT Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
Với triết lý “Chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo nên giá trị thương hiệu”, những năm qua, HBT Việt Nam đã không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nên tất cả các sản phẩm do Công ty làm ra đều chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Toàn bộ hệ thống máy móc phục vụ sản xuất được HBT Việt Nam sử dụng đều là thiết bị hiện đại, xuất xứ từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến nhất trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ. Trong đó, hầu hết dây chuyền công nghệ được tự động hóa như: Máy xẻ tôn silíc; máy cắt tôn; dây chuyền quấn đồng lá; dây chuyền quấn dây cao thế; lò sấy chân không; máy nạp dầu chân không; phòng thí nghiệm đồng bộ, đã được trung tâm BOA câp chứng chỉ Vilas, phòng thử có độ chính xác cao với điện áp đến 100 kV, tần số 100Hz, đảm bảo thử nghiệm MBA theo đúng tiêu chuẩn TCVN.IEC 60076 và các tiêu chuẩn hiện hành của ngành Điện. Do vậy, các sản phẩm mang thương hiệu HBT Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt, an toàn và độ chính xác cao.
Ban Lãnh đạo HBT Việt Nam nâng ly chúc mừng Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty
Với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng MBA, đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực, sáng tạo của toàn thể CBCNV, 14 năm qua, Công ty đã đảm bảo tiến độ nhanh với chất lượng cao phục vụ nhiều công trình, qua đó, tạo được niềm tin vững chắc đối với các chủ đầu tư, từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu HBT Việt Nam. Giờ đây, thị trường của HBT không chỉ phủ khắp cả nước với nhiều khách hàng lớn như: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Tổng công ty Điện lực Hà Nội; Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) , Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC)… mà còn được mở rộng ra thị trường nhiều nước như: Lào, Campuchia, Myanma, Philippine, Sri Lanka, Trinidad & Tobago… Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng sản xuất, từ năm 2016, Công ty đã triển khai dự án xây dựng cơ sở sản xuất tại Khu Công nghiệp Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh với diện tích hơn 10.000 m2. Và năm 2017, HBT Việt Nam tiếp tục mở rộng thêm Nhà máy tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh với diện tích 5.400 m2.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đăng Quân – Tổng Giám đốc HBT Việt Nam đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV trong toàn Công ty suốt thời gian qua đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau góp phần vào sự thành công và phát triển chung của HBT Việt Nam. Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Quân cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với HBT trong suốt chặng đường 14 năm qua, giúp thương hiệu HBT Việt Nam có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay. Phát huy những thành quả đã đạt được, thời gian tới, HBT Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm MBA chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, cùng dịch vụ hậu mãi tốt.
Ông Nguyễn Đăng Quân – Tổng Giám đốc HBT Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng đối tác khách hàng
*Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm 14 năm ngày thành lập, HBT Việt Nam đã công bố Logo nhận diện thương hiệu mới của Công ty và đưa ra những định hướng để chuẩn bị cho việc thành lập mô hình Tập đoàn. Theo đó, mô hình Tập đoàn trong tương lai của Đơn vị sẽ đi theo 3 định hướng để phát triển gồm: Tiếp tục duy trì, phát triển hệ thống sản xuất MBA hiện đại và các thiết bị điện; Phát triển thương mại, dịch vụ; Phát triển lĩnh vực bất động sản, trong đó, chủ yếu là bất động sản công nghiệp.
Tuấn Anh