Hội chợ đã thu hút gần 300 gian hàng, trong đó có hơn 30 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Pháp. Đặc biệt, gian hàng của Trung tâm Khuyến công Kon Tum với những sản phẩm mang đậm nét đặc trung của tỉnh như: Cà phê các loại, rượu vang sim, rượu sâm Ngọc Linh, gạo lứt, tiêu rừng, sâm dây, cốt toái bổ, măng khô, sơn tra, chè dây, chuối hột rừng, nấm linh chi, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ thổ cẩm, các tài liệu du lịch và xúc tiến đầu tư... đã thu hút được đông đảo lượng khách đến thăm quan và mua sắm.
Mặc dù chỉ diễn ra trong 3 ngày, nhưng Hội chợ đã tạo cho các doanh nghiệp Việt Nam và Pháp có cơ hội quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương song song với việc mở rộng và củng cố thị trường nội địa, giao lưu văn hóa giữa các địa phương của Việt Nam và Pháp. Qua đó, quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đến nhân dân Pháp cũng như bạn bè Quốc tế.
Liên Liên