Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada cho biết, chương trình khuyến mãi đặc biệt này diễn ra trong vòng 1 tháng, tuy nhiên cao điểm sẽ bắt đầu từ ngày 15-18/3 với nhiều trò chơi nhận quà hấp dẫn và cơ hội sở hữu giải thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt. Tham gia chương trình có gần 20 ngân hàng và hơn 3.000 đối tác trong cả nước.
Cũng theo ông Alexandre Dardy, sau 4 năm ra nhập thị trường Đông Nam Á, Lazada Group đã đạt tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) 1,3 tỷ USD hàng năm. Tại Việt Nam, Lazada hiện có 3.000 nhà bán hàng, 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau với hơn 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong đợt cao điểm (cách mạng mua sắm trực tuyến). Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với hai nhà kho tại TP. Hồ Chí Minh, một nhà kho tại Hà Nội cùng 35 điểm phân phối.
Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, ông Alexandre Dardy cho biết, sự hài lòng của người tiêu dùng trực tuyến là mục đích trọng điểm trong các hoạt động và là chiến lược chính của Lazada. Chiến lược này tập trung ở các điểm chính như về chất lượng sản phẩm, Lazada sẽ thắt chặt hơn việc kiểm soát các đại lý phân phối thông qua công cụ tuyển chọn và quản lý. Đồng thời các doanh nghiệp hợp tác cùng Lazada sẽ được đào tạo chuyên sâu và sự tương tác giữa doanh nghiệp - Lazada - người tiêu dùng cũng sẽ được chú trọng phát triển. Ngoài ra, Lazada sẽ đơn giản hóa quy trình hoàn trả hàng, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong mua sắm.
Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử