Sau 18 năm tổ chức, triển lãm luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp. Năm nay có 350 công ty, tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ (Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Italia, Lithuania, Malaysia, Nam Phi, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc và Việt Nam) tham dự với 422 gian hàng trên diện tích trưng bày gần 9.000m2.
Nếu như mọi năm, Lễ hội đồ uống là hoạt động độc lập được tổ chức bởi Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA), thì đặc biệt năm nay, Lễ hội đồ uống được tổ chức đồng thời, là một sự kiện cùng song hành với triển lãm. Quy mô nổi bật với số lượng 200 gian hàng, và 3.000m2 đất trống ngoài trời để các nhà tài trợ quảng bá thương hiệu, lễ hội thu hút đông đảo các doanh nghiệp có uy tín của ngành bia - rượu - nước giải khát như: Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nhà máy Bia Việt Nam, Coca Cola Việt Nam...
Tại lễ hội, các đơn vị được vinh danh bởi Chương trình Thương hiệu Đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam 2015. Bên cạnh đó, Hội thảo “Vị trí, vai trò ngành Đồ uống Việt Nam - Quá trình hội nhập và phát triển” được tổ chức với các nội dung hấp dẫn như: Vai trò và đóng góp ngành bia - bượu - bước giải khát đối với kinh tế, xã hội Việt Nam; Chính sách quản lý của nhà nước đối với ngành bia - rượu - nước giải khát Việt Nam; Văn hóa uống và trách nhiệm xã hội; Quản lý chất lượng và tiến độ trong sản xuất bia - kinh nghiệm thực tiễn của Sabeco… Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn, độc đáo như: văn hóa uống, văn hóa ẩm thực, các trò chơi có thưởng, Gala Dinner...
Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử