Thứ Sáu, 22/11/2024 10:39:58 GMT+7
Lượt xem: 717

Tin đăng lúc 11-10-2023

May 10 - Top 10 “Thương hiệu mạnh, Tăng trưởng xanh 2022-2023”

Ngày 06/10/2023, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023. Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times và Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương tổ chức. Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các Hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, cùng CEOs các DN Thương hiệu mạnh VN.
May 10 - Top 10 “Thương hiệu mạnh, Tăng trưởng xanh 2022-2023”
Ông Hoàng Thế Nhu – Giám đốc điều hành đại diện cho May 10 nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Bền bỉ trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

 

Năm 2023, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam triển khai khảo sát doanh nghiệp ở các nhóm ngành kinh tế, tiến hành bình xét và công bố các hạng mục vinh danh: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023; Top 10 Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2022-2023; Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng 2022-2023; Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2022-2023; Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023; Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023…

 

Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết Net Zero của Việt Nam. Đồng thời, tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

 

 

Chương trình công bố và vinh doanh Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023

 

TCT May 10 được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023 là do trong những năm qua, May 10 đã nỗ lực đầu tư sản xuất, sử dụng năng lượng sạch, nguyên vật liệu thân thiện môi trường, ủng hộ các hoạt động trách nhiệm xã hội… để cho ra đời những sản phẩm đảm bảo yếu tố “xanh” và “sạch”, xây dựng thương hiệu xanh gắn với phát triển bền vững kết hợp chặt chẽ, hài hoà giữa tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường. Những sản phẩm dịch vụ “xanh” đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như khẳng định tầm nhìn và năng lực kinh doanh bền vững để thu hút tốt hơn nguồn vốn đầu tư dài hạn.

 

Xanh hoá để tăng trưởng bền vững mang lại nhiều lợi ích thiết thực cả kinh tế và giá trị vô hình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh Việt Nam tham gia sâu rộng vào tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Xu hướng tiêu dùng của thế giới và trong nước cũng đang chuyển dịch nhanh sang các sản phẩm thân thiện với môi trường đặt ra những bài toán mới cho doanh nghiệp Việt Nam. Đó là doanh nghiệp phải nâng cao trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh, nhất là tuân thủ nghiêm các quy định về môi trường.

 

PV


Tag:May 10

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang