Được sự nhất trí của Lãnh đạo Bộ Công Thương và Trung ương Hội – Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Vừa & Nhỏ Việt Nam, đồng thời, nối tiếp thành công từ chương trình “Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam” lần thứ I năm 2014, Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương – Bộ Công Thương và Công ty CP Hợp tác & Phát triển Truyền thông Việt Nam (Vinamedeco Media), Công ty CP Truyền thông HTV Việt Nam (HTV Media) tổ chức thực hiện Chương trình truyền thông & khảo sát "Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam" lần thứ II năm 2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 22/11/2015 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTC1.
Chương trình "Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam" lần thứ II năm 2015 sẽ đem đến cho doanh nghiệp những cơ hội hữu ích, nhằm xây dựng, bảo vệ, quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh lĩnh vực công nghiệp trên cả nước tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Chương trình sẽ quy tụ tất cả các Thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế nước nhà nói chung.
Với mục đích và ý nghĩa đó, Ban tổ chức kính mời các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước tham gia chương trình khảo sát, bình chọn “Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam” lần thứ II năm 2015.
Chương trình có những chuyên đề sau:
Mức hỗ trợ, tài trợ:
ĐVT: VNĐ
Tài trợ Vàng |
350.000.000 |
Tài trợ Bạc |
200.000.000 |
Tài trợ Đồng |
150.000.000 |
Hỗ trợ truyền thông I |
70.000.000 |
Hỗ trợ đồng hành truyền thông II |
20.000.000 |
Quyền lợi của Doanh nghiệp tham dự chương trình:
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ban Tổ chức chương trình
THƯƠNG HIỆU VÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM NĂM 2015
Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng
VPGD: Tầng 4 số 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại/Fax: 04.39 39 27 00