Chương trình "Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam" lần thứ nhất năm 2014 sẽ đem đến cho doanh nghiệp những cơ hội hữu ích, nhằm xây dựng, bảo vệ, quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong nước tự tin phát triển sản xuất, kinh doanh các lĩnh vực công nghiệp, qua đó tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Chương trình sẽ quy tụ tất cả các Thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế nước nhà nói chung.
Với mục đích và ý nghĩa đó, Ban Tổ chức kính mời các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước tham gia chương trình khảo sát, bình chọn “Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam” lần thứ nhất năm 2014.
1. Chương trình có những chuyên đề sau:
2. Kinh phí tham gia chương trình:
Mức hỗ trợ đồng hành truyền thông: 20.000.000 đồng
Mức tài trợ chính:
ĐVT: VNĐ
Tài trợ Vàng |
450.000.000 + 10% VAT |
Tài trợ Bạc |
200.000.000 + 10% VAT |
Tài trợ Đồng |
150.000.000 + 10% VAT |
Quảng cáo logo trên sân khấu/quảng cáo dưới hình thức phóng sự thời lượng 2 - 3 phút trong chương trình truyền hình trực tiếp |
70.000.000 + 10% VAT |
Quyền lợi của Doanh nghiệp tham dự chương trình:
1. Được tham gia chương trình và xướng tên trong nhóm Doanh nghiệp đạt kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng xếp theo khối ngành.
2. Được trao chứng nhận, biểu trưng của chương trình đăng ký;
3. Được sử dụng những hình ảnh liên quan đến chương trình, logo giải thưởng để sử dụng vào mục đích truyền thông, quảng bá thương hiệu, kinh doanh, tiếp thị của doanh nghiệp;
4. Được tham gia các hoạt động tuyên truyền, quảng bá của Ban Tổ chức trong khi thực hiện chương trình.
5. Logo, tên doanh nghiệp được in trên bảng thông tin của BTC ở tiền sảnh, lối dẫn vào hội trường và trên các pano quảng cáo lớn trong khu vực tổ chức của chương trình.
6. Logo doanh nghiệp được truyền thông, quảng bá trong thời gian 01 năm trên website: congnghieptieudung.vn
7. Được ưu tiên mời tham gia các hội chợ, chương trình xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế, khảo sát bình chọn khác trong nước và quốc tế theo sự sắp xếp của BTC.
8. Thương hiệu các nhân, đơn vị tham gia được sử dụng dấu hiệu của chương trình in ấn trực tiếp lên bao bì nhãn mác và sử dụng cho hoạt động tuyên truyền quảng bá.
Biểu tượng Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam
Chứng nhận Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ban Tổ chức chương trình
THƯƠNG HIỆU VÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM – NĂM 2014
Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng
VPGD: Tầng 4, số 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0982 685 558
Đầu mối liên hệ: Trịnh Như Quỳnh – Phụ trách Ban Trị sự
Email: bantrisu.cntd@gmail.com
BAN TỔ CHỨC
CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU VÀNG
CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - 2014