Trong thời buổi hiện nay, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nhiều và có xu hướng phát triển mạnh. Người phụ nữ Việt hiện đại năng động, sáng tạo đang dần khẳng định vai trò của mình trong xã hội. Với sứ mệnh là mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho con người, bằng những sản phẩm từ thiên nhiên, Bạch Liên ra đời và phát triển là sự kết hợp của niềm khát vọng với công nghệ hiện đại đã thúc đẩy quá trình vươn lên của Công ty cũng như nhu cầu của toàn xã hội.
Công ty CP Nam dược Hải Long được thành lập ngày 12/05/2006, với đội ngũ cán bộ, chuyên gia y dược trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, cùng hướng tới xây dựng thương hiệu sản phẩm nổi tiếng Bạch Liên. Là sự kết hợp tinh hoa giữa nền y học cổ truyền và hiện đại, đông, tây y kết hợp, với phương pháp chiết xuất khoa học cùng với công nghệ tiên tiến và quá trình nghiên cứu từ thực tiễn phù hợp với người tiêu dùng, được đông đảo khách hàng trân trọng và ngưỡng mộ, chắc chắn rằng Công ty CP Nam dược Hải Long với thương hiệu Bạch Liên sẽ trở thành một tập đoàn có quy mô lớn về Nam dược trong tương lai.
Tổng giám đốc Công ty CP Nam dược Hải Long Phí Thị Giang cùng Giám đốc Công ty Solabia sau lễ ký kết đặt mua nguyên liệu.
Sự ra đời của thương hiệu Bạch Liên không chỉ là niềm tự hào của mỹ phẩm Việt, mà còn là tâm huyết, khát khao phát triển công nghệ làm đẹp của Ban lãnh đạo Công ty CP Nam dược Hải Long. Bạch Liên theo tiếng Hán nghĩa là búp sen trắng tỏa hương thơm ngát, hội tụ của sự sáng trong, trắng ngần và tinh khiết. Hoa sen là một trong bốn loại hoa quý (Qúy quân tử): Lan mùa đông, Sen mùa hạ, Súc mùa thu và Mai mùa xuân. Hoa sen nói theo chữ Hán – Việt là Liên hoa, gọi là Liên. Hoa sen biểu tượng cho sự mộc mạc, bình dị, nhưng lại đầy vẻ thanh cao, thuần khiết, đôn hậu như tâm hồn người Việt. Biểu tượng logo có ba vạch ở phía trên bên phải tượng trưng cho ba cánh hoa, mang ý nghĩa thể hiện sự phát triển không ngừng của thương hiệu.
Năm 2012, với sự hội nhập kinh tế và nhu cầu phát triển thị trường, Công ty CP Nam Dược Hải Long cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Eliza với khát vọng vươn ra thị trường quốc tế, được minh chứng bởi việc hợp tác nghiên cứu phát triển cùng các tập đoàn tách chiết nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu châu Âu như: Lonza, Codif, Greentech, Solabia,… sản phẩm của mỹ phẩm Eliza/Bạch Liên mang thương hiệu Việt và xứng tầm quốc tế.
Kem chống nắng collagen
Trước yêu cầu ngày càng khắt khe của việc sản xuất và phân phối mỹ phẩm, năm 2015, Công ty CP Nam Dược Hải Long vinh dự là một trong số ít nhà sản xuất đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP – ASEAN” của Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế. Để có được thành công này đòi hỏi năng lực sản xuất của Nam Dược Hải Long phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm: Nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, an toàn vệ sinh, thao tác sản xuất, quy trình kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Sản phẩm được giám sát, kiểm định, kiểm tra bởi Sở Y tế, Cục Quản lý dược/ Bộ Y tế, được kiểm tra và lưu mẫu tại các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn phòng thí nghiệm ILAC – MRA Hoa Kỳ. Mỹ phẩm Eliza/Bạch Liên cam kết và chịu trách nhiệm đến cùng với khách hàng về chất lượng của sản phẩm.
Tự hào là doanh nghiệp Việt Nam có 100% vốn đầu tư trong nước, trụ sở đặt tại thành phố Hải Dương với nhà máy quy mô 2.000 m2, dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành, 13.000 đại lý và 02 showroom lớn tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, doanh thu của những năm gần đây vào khoảng 28 – 29 tỉ đồng/năm. Bạch Liên/Eliza luôn trang bị những máy móc, công nghệ hiện đại được nhập từ các nước châu Âu, mang tính ứng dụng cao cùng với hệ thống Spa, showroom tiên tiến.
Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm của các công ty có thương hiệu lớn, nhỏ đều bị thu hồi vì chứa chất cấm paraben.... Riêng sản phẩm Bạch Liên/Eliza vẫn luôn được bảo hộ bởi Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế). Nét nổi bật của dòng sản phẩm là được chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong, lô hội, collagen, rễ cây ngưu bàng, hoa ly, ngọc trai, tảo biển, bùn non..., các sản phẩm chất lượng cao đều đi từ hệ tự nhiên, không chứa xà phòng, không gây bào mòn da. Bởi vậy, các loại sản phẩm của Nam dược Hải Long chiếm lĩnh được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
Nhân viên công ty tư vấn các sản phẩm cho khách hàng
Được biết, các đối tác nghiên cứu và hợp tác của Nam dược Hải Long là những tập đoàn hàng đầu của châu Âu, có bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm trong tách chiết sản phẩm thiên nhiên (lonza, codif, greetech, solabia), các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được đặt tại các phòng thí nghiệm đạt ILAC-MRA (Hoa Kỳ). Công ty cũng đạt được rất nhiều giải thưởng như: Top 50 sản phẩm Vàng; Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải thưởng Tin và Dùng; Chứng nhận CGMP Asean, đây là niềm tự hào lớn nhất của Bạch Liên, vì ở Việt Nam rất ít công ty mỹ phẩm được cấp chứng nhận này. Tháng 8/2015, Công ty đã vinh dự được Cục Quản lý Dược ủy quyền đại diện cho doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam tiếp đón đoàn đại biểu của Hàn Quốc đến tham quan và làm việc.
Với những giá trị vốn có, mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza đã khẳng định được thương hiệu Việt, truyền hiệu ứng và sự lan toản tới cộng đồng người tiêu dùng, được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Từ những sản phẩm đặc trưng như kem trị nám và kem trị mụn, Công ty không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm mới, với đa dạng công dụng như: Kem dưỡng da, kem chống nắng, mặt nạ, dầu gội đầu, sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ...
Trong suốt chặng đường phát triển, Bạch Liên/Eliza đã và đang phấn đấu trở thành một đơn vị chuyên sản xuất – phân phối – cung ứng về dược phẩm Nam dược hàng đầu tại Việt Nam, với các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và bào chế thuốc nam dược, cung cấp mỹ phẩm, tinh dầu và bột đắp mặt cho Spa, chăm sóc da bằng thảo dược thiên nhiên và điều trị nám, mụn, tàn nhang cho mọi lứa tuổi. Bạch Liên luôn mang đến một môi trường thân thiện, gần gũi để từng cá nhân có thể phát huy hết khả năng sáng tạo, tìm tòi những tri thức mới áp dụng vào công việc, nên đã phát huy được trí tuệ tập thể, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển. Sự nỗ lực, cầu thị trong học tập, trong hành động cùng với tính năng động, sáng tạo và phương pháp tư duy nhạy bén, kết hợp tinh hoa truyền thống với công nghệ hiện đại chính là những bước đột phá mới, đã tạo nên giá trị cốt lõi chiếm lĩnh được lòng tin của mọi đối tượng khách hàng./.
Hà Trang