Thứ Sáu, 22/11/2024 11:33:26 GMT+7
Lượt xem: 3639

Tin đăng lúc 16-05-2018

Nhựa Tiền Phong phấn đấu sản lượng bán hàng và doanh thu năm 2018 tăng trưởng 8%

Nói đến Nhựa Tiền Phong là nói đến một thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam. Không phải bây giờ, mà từ nhiều năm qua, cái tên Nhựa Tiền Phong đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng với một hình ảnh, một thương hiệu của sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã cũng như các dịch vụ hậu mãi, bảo trì tin cậy.
Nhựa Tiền Phong phấn đấu sản lượng bán hàng và doanh thu năm 2018 tăng trưởng 8%
Ống HDPE chất lượng cao của Nhựa Tiền Phong

 

Những năm qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) luôn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD cơ bản với mức tăng trưởng cao nhất, khẳng định uy tín của một Thương hiệu quốc gia - Nhà sản xuất ống nhựa số 1 Việt Nam.

 

Theo báo cáo của Đại hội cổ đông thường niên vừa qua, năm 2017, mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn, tình hình cạnh tranh trên thị trường ống nhựa ngày càng khốc liệt, khi có thêm nhiều doanh nghiệp mạnh xây dựng nhà máy sản xuất ống nhựa các loại ở miền Bắc, nhưng Nhựa Tiền Phong đã nỗ lực khắc phục vượt khó, phấn đấu hoàn thành mức tốt nhất các chỉ tiêu SXKD đã đề ra.

 

Theo đó, năm 2017: Tổng doanh thu Công ty đạt 4.425 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2016 (Trong đó, doanh thu bán sản phẩm của Nhựa Tiền Phong Hải Phòng đạt 4.034 tỷ; Doanh thu bán sản phẩm của Nhựa Tiền Phong miền Trung đạt 391 tỷ); Sản lượng bán hàng đạt 87.134 tấn, tăng 2% so với năm 2016; Lợi nhuận trước thuế đạt 456 tỷ, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước;… Các con số trên cho thấy, các chỉ tiêu SXKD cơ bản của Công ty có mức tăng trưởng thấp hơn so với các năm trước, do sức ép cạnh tranh trên thị trường ngày một lớn và các lý do khách quan khác.

 

Báo cáo Đại hội cổ đông 2018, ông Nguyễn Quốc Trường – Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong nhấn mạnh: “Năm 2018 và những năm tới, để duy trì được tăng trưởng doanh thu, sản lượng, lợi nhuận của Công ty, Nhựa Tiền Phong sẽ phải dành rất nhiều chi phí cho công tác chăm sóc khách hàng, cho hệ thống phân phối, chi cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm, chi cho việc truyền thông, quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng. Theo đó, năm 2018, Công ty phấn đấu: Tổng doanh thu đạt 4.800 tỷ đồng, tăng 8% so với năm 2017; Sản lượng bán hàng đạt 94.000 tấn, tăng 8% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2017…”.

 

 

 

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhựa Tiền Phong

 

 

Để đạt được các mục tiêu kế hoạch đó, Công ty đã và đang triển khai đồng loạt các giải pháp như:

 

Một là, hoàn thiện chất lượng các sản phẩm. Nhiệm vụ cấp thiết trong năm 2018 của Công ty là cải tiến khuôn mẫu, nâng cao chất lượng máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, cải tiến công thức, công nghệ sản xuất,… nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty cũng đẩy mạnh bán các sản phẩm mới như máng PVC, ống PPR có UV, ống luồn dây điện và phụ kiện, ống và phụ kiện HDPE 2 lớp gân sóng,… nhằm góp phần tăng doanh thu; Cải tiến bao bì để vừa đảm bảo tính truyền thống vừa bảo quản được tốt chất lượng sản phẩm.

 

Hai là, giữ và mở rộng hệ thống phân phối, thực hiện chính sách kinh doanh linh hoạt. Hiện nay, do nhiều nhà sản xuất mới tham gia vào thị trường ống nhựa có chính sách giảm giá cao, khuyến mãi hấp dẫn,… nên Công ty đã và đang thực hiện các chính sách kinh doanh linh hoạt, phù hợp để giữ vững hệ thống phân phối và mở rộng thị trường hơn nữa tới các tỉnh miền Trung, miến núi.

 

Ba là, đẩy mạnh các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng để hỗ trợ bán hàng. Theo đó, Công ty đã tiếp tục triển khai các chương trình quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng; Thực hiện chương trình “Cầu nối yêu thương” để xây các cầu hỗ trợ cho bà con nghèo ở các tỉnh vùng núi; Tổ chức hội nghị khách hàng, hội thảo, tham gia triển lãm, hội chợ giới thiệu sản phẩm Nhựa Tiền Phong ở các tỉnh.

 

Bốn là, nâng cao chất lượng đội ngũ CBCNV. Thực hiện giải pháp này, Công ty đã luôn chú trọng đào tạo, nâng cao tay nghề, kỹ thuật, công nghệ cho CBCNV, nhất là khối Kỹ thuật, khối Sản xuất; Tăng cường đào tạo và đào tạo lại để trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức cho CBCNV khối Kinh doanh, giúp họ trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp và thể hiện tốt hình ảnh của Nhựa Tiền Phong với khách hàng.

 

Năm là, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng và nhiều giải pháp khác như công tác chống hàng giả, hàng nhái, thực hiện tiết kiệm trong sản xuất,…

 

Nam Hà


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang