Màn chào hỏi của Điện lực Quy Nhơn
Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kỹ năng, trình độ nghiệp vụ, cơ sở vật chất… để phục vụ, giao tiếp,cải thiện mối quan hệ với khách hàng dùng điện ngày càng hoàn hảo hơn theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam từ năm 2013 - được lấy làm tiêu chí là năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”.
Tuy thòi gian triển khai chuẩn bị khẩn trương theo kế hoạch kinh doanh điện năng cuối quý III, nhưng 10 đội (gồm có 9 điện lực khu vực và CBCNV phòng Kinh doanh Công ty) đã đem về Hội thi những nội dung phong phú súc tích, thể hiện đúng tinh thần và yêu cầu kiến thức kỹ năng trong giao tiếp khách hàng, thông qua các cách trả lời trắc nghiệm qua máy tính,, giải đáp các tình huống giao tiếp với khách hàng đầy tính sáng tạo và đúng với nghiệp vụ kinh doanh điện năng. Đặc biệt, các màn chào hỏi mang tính nghệ thuật cao, hào hứng và sôi nổi thu hút khán giả trong tiếng vỗ tay động viên cỗ vũ tưng bừng.
Ông Huỳnh Ngọc Việt - Giám đốc PC Bình Định trao giải nhất toàn đoàn cho phòng Kinh doanh
Hội thi “ Giao tiếp khách hàng giỏi - năm 2014” của Công ty Điện lực Bình Định khép lại sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi và hào hứng với kết quả đánh giá công tâm của Ban giám khảo:
- Giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bình Định.
- Giải Nhì: Điện lực Quy Nhơn
- Giải Ba: Điện lực Tuy Phước
- Giải khuyến khích gồm:
+ Điện lực Hoài Ân
+ Điện lực Phù Cát
Ngoài ra Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ
Giải các đơn vị có màn chào hỏi hay, hấp dẫn nhất:
Giải trả lời nội dung trắc nghiệm qua máy tính:
Giải kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình hưống hay nhất:
+ Phòng Kinh doanh
+ Điện lực Bồng Sơn
Văn Thuận