Thứ Sáu, 27/12/2024 06:48:24 GMT+7
Lượt xem: 63

Tin đăng lúc 26-12-2024

PC Hà Giang: Trao niềm tin, gửi yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2024

Sáng 24/12/2014, cùng với những hoạt động sôi nổi của ngành Điện cả nước, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) rộn rã ra quân triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
PC Hà Giang: Trao niềm tin, gửi yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2024
Ông Bùi Minh Đại - Phó Giám đốc PC Hà Giang (thứ 3 từ trái sang) tặng quà tri ân cho đại diện Công ty CP Hợp kim Sắt Hà Giang

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trước đó, PC Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đây cũng là chuỗi hoạt động của Công ty thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

 

Một trong nhiều hoạt động thiết thực nằm trong “Tháng tri ân khách hàng” được Công ty triển khai hàng năm là ra quân vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho các khách hàng lớn, cũng như kiểm tra khắc phục những khiếm khuyết của hệ thống thiết bị bảo vệ, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp nhằm đảm bảo cho hệ thống vận hành ổn định; Hướng dẫn đơn vị sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng điện.

 

 

PC Hà Giang vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho các khách hàng lớn

 

 

Theo kế hoạch thực hiện Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, Công ty đã tổ Hội nghị khách hàng, tặng quà, tri ân các khách hàng tham gia chương trình tiết giảm công suất sử dụng điện (DR); Tặng 33 máy lọc không khí cá nhân chạy pin năng lượng mặt trời; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 55 hộ nghèo, gia đình chính sách; Triển khai chương trình Tri ân khách hàng “trao niềm tin, gửi yêu thương”; Tặng 440 chiếc chăn lông cừu số cho nhân dân các xã nghèo vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh Hà Giang...

 

Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của PC Hà Giang, các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh đã và đang được tiếp thêm nguồn động lực, giúp bộ mặt của xã ngày càng thay đổi, phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống người dân.

 

 

PC Hà Giang tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn

 

Tại khu vực thành phố Hà Giang, Điện lực thành phố đã thực hiện tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn, khách hàng cũng tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện DR và dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2024. Đồng thời, hướng dẫn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất cho khách hàng và các hộ gia đình giúp ngăn ngừa sự cố lưới điện và tai nạn điện trong nhân dân.

 

Không chỉ ra quân vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho khách hàng, trước đó, nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa khác cũng được chú trọng thực hiện trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024. Cụ thể, PC Hà Giang đã tích cực triển khai đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; Giảm tối thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, chính xác, đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và văn hóa ứng xử khi giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, Công ty còn tích cực kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất...

 

 

Hướng dẫn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho bà con nhân dân tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên

 

Mùa xuân đang đến rất gần trên mọi miền Tổ quốc, thông qua việc thực hiện thành công chuỗi các hoạt động chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Hà Giang đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây thực sự là nghĩa cử, hành động cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành điện tỉnh Hà Giang.

 

Hy vọng rằng, chương trình sẽ mãi duy trì và ngày càng mở rộng để các hộ nghèo, những gia đình khó khăn, chính sách… có thêm nhiều niềm vui khi Tết đến, Xuân về. Đồng thời, qua đó mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng sử dụng điện, cộng đồng xã hội đối với ngành điện nói chung và của PC Hà Giang nói riêng, từ đó tạo động lực để ngành điện phục vụ khách hàng, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, chất lượng hơn.

 

Chí Kiên


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang