Đây là một trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) diễn ra trong tháng 12 năm nay. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Chí Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng với các đồng chí đại diện Lãnh đạo Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Lãnh đạo Điện lực nơi tổ chức hội nghị và khách hàng đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng.
Thành phố Vĩnh Phúc là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Vĩnh Phúc nên nhu cầu tiêu thụ điện cao, là một trong những đơn vị có sản lượng điện thương phẩm lớn của tỉnh. Những năm qua, được sự hỗ trợ của EVNNPC, PC Vĩnh Phúc triển khai nhiều chương trình, dự án cấp điện, nâng cao năng lực mạng lưới, xây dựng hạ tầng lưới điện đáp ứng tiêu chí đô thị văn minh, hiện đại. Hiện nay, PC Vĩnh Phúc đang quản lý bán điện cho gần 194 nghìn khách hàng, bao gồm 16 nghìn khách hàng kinh tế, sản xuất và hơn 177 nghìn khách hàng sử điện phục vụ sinh hoạt.
Ông Nguyễn Hữu Thọ _ Giám đốc PC Vĩnh Phúc lên công bố các công trình trọng điểm và vận hành lưới điện thông minh
Hàng năm, Công ty đã triển khai đầu tư, nâng cấp lưới điện để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT-XH và đời sống nhân dân trên đại bàn tỉnh, trong đó có nhiều công trình trọng điểm. Cụ thể trong 2 năm 2014-2015 đã triển khai các dự án lớn như: Xây dựng trạm 110kV Hội Hợp và các xuất tuyến trung thế; Dự án 110kV Vĩnh Yên 2 với tổng mức đầu tư 222 tỷ đồng; Dự án KFW với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng;
Nhiều công nghệ mới được PC Vĩnh Phúc triển khai ứng dụng thành công, đã được lãnh đạo ngành, tỉnh và các khách hàng ghi nhận đánh giá tốt dựa trên những tiện ích cụ thể mang lại như: Xây dựng hệ thống đo đếm từ xa công tơ điện tử RF(AMR); Xây dựng hệ thống điều khiển lưới điện trung thế từ xa Online Mimic, đồng thời cũng có nhiều cải tiến trong công tác sxkd và dịch vụ khách hàng, làm ngày càng hài lòng với cung cách phục vụ cũng như chất lượng phục vụ của ngành điện.
Ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó TGĐ EVNNPC cảm ơn các Khách hàng đã tin tưởng ngành điện Việt Nam
Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng của ngành Điện. PC Vĩnh Phúc thực hiện nghiêm túc việc ký hợp đồng mua bán điện, thông tin kịp thời khi ngừng cung cấp điện, nhắn tin tiền điện, rút ngắn thời gian sửa chữa, thực hiện các loại hình dịch vụ theo chế độ một cửa…đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời kiến nghị ngành Điện nâng cao hơn nữa chất lượng cung ứng điện năng, có chính sách khuyến khích, khen thưởng những khách hàng lớn, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm…
Đại diện lãnh đạo EVN NPC Ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc tiếp thu ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của khách hàng và tiếp tục nghiên cứu các giải pháp đầu tư nâng cao chất lượng mạng lưới theo quy hoạch phát triển lưới điện thông minh.
Ban QHCĐ. EVNNPC
Nguồn: npc.com.vn