Ngày 12/05/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU - Bảo Vệ Tối Đa – Tối đa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí, lên đến 80 lần(*) phí bảo hiểm cơ bản. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới nhất của Prudential, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính. Sản phẩm này còn được thiết kế nhằm tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết cùng các khoản thưởng hấp dẫn như thưởng tri ân khách hàng vào ngày kỉ niệm năm Hợp đồng thứ 10 đầu tiên và mỗi 05 năm sau đó. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng vào từ Năm hợp đồng thứ 20 khi đáp ứng các điều kiện theo Quy tắc điều khoản sản phẩm.
Ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài Chính của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU - Bảo Vệ Tối Đa là sản phẩm đầu tiên mà Prudential ra mắt sau những thay đổi của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới. Luôn theo đuổi cam kết là doanh nghiệp hình mẫu của ngành, chúng tôi tin rằng sản phẩm này không chỉ tuân thủ theo những yêu cầu của Luật trên cơ sở đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết mà còn được Prudential cải tiến, thiết kế nhằm cung cấp quyền lợi bảo vệ tối ưu cho khách hàng trên mỗi đồng phí tham gia, đồng thời linh hoạt đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính cả tăng lẫn giảm ở mỗi cột mốc ý nghĩa của cuộc đời.”
Ông Conor M. O’Neill – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Prudential Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Theo Báo cáo Xu hướng Y tế Toàn cầu năm 2025 của WTW (Willis Towers Watson), chi phí y tế tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng 11,2% vào năm 2025, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 10,4%. Điều này phản ánh xu hướng lạm phát y tế đang gia tăng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Trước nhu cầu đó, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo Vệ Tối Đa ra đời với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng xây dựng một kế hoạch bảo vệ tài chính tối ưu theo nhu cầu, đồng thời gia tăng cơ hội tích lũy cho các mục tiêu tài chính dài hạn trong tương lai.
Minh họa chân dung khách hàng tham gia PRU-Bảo Vệ Tối Đa (**)
Tham gia PRU-Bảo Vệ Tối Đa, khách hàng có thể lựa chọn “kế hoạch bảo hiểm cơ bản” để cân bằng quyền lợi bảo vệ và tích lũy hoặc “kế hoạch bảo hiểm nâng cao” để tối ưu quyền lợi bảo vệ tài chính. Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng có thể linh hoạt chuyển đổi kế hoạch bảo hiểm từ cơ bản lên nâng cao hoặc ngược lại khi nhu cầu bảo vệ thay đổi với cùng mức phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính.
Đáp ứng mong đợi của khách hàng cho nhu cầu tích lũy, giá trị tài khoản của khách hàng được gia tăng với các khoản thưởng có điều kiện xuyên suốt thời hạn hợp đồng như: Thưởng Tri ân khách hàng vào ngày kỷ niệm năm Hợp đồng thứ 10 lên tới 150% phí bảo hiểm cơ bản năm đầu, 75% vào mỗi 05 năm sau đó; Thưởng duy trì hợp đồng 04% giá trị tài khoản hợp đồng trung bình trong 60 tháng gần nhất vào ngày kỷ niệm năm hợp Đồng thứ 20 và mỗi 05 năm sau đó. Đây là những quyền lợi hấp dẫn khuyến khích khách hàng duy trì hợp đồng bảo hiểm để được bảo vệ dài hạn.
Ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ về những ưu điểm của sản phẩm mới2
Hơn nữa, PRU-Bảo Vệ Tối Đa mang đến cho khách hàng khoản tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, trong mọi trường hợp, mức lãi suất đầu tư thực tế không thấp hơn lãi suất đầu tư cam kết được Prudential công bố và đảm bảo mức cạnh tranh trên thị trường. Quỹ Liên kết chung của Prudential được quản lý bởi Eastspring Investments Việt Nam, hiện là một trong những công ty quản lý quỹ có tổng tài sản quản lý lớn nhất thị trường Việt Nam, với đội ngũ các chuyên gia đầu tư chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.
Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Bên cạnh các điểm nổi trội kể trên của sản phẩm, PRU-Bảo Vệ Tối Đa còn mang đến cho khách hàng sự chủ động dựa trên các quyền linh hoạt đa dạng của sản phẩm, khi cho phép khách hàng có thể: Chủ động đóng thêm phí bảo hiểm trong mỗi năm hợp đồng lên tới 05 lần Phí bảo hiểm cơ bản quy năm để hưởng lãi suất đầu tư cạnh tranh của Quỹ liên kết chung cho mục tiêu tích lũy vượt trội; Chủ động tăng số tiền bảo hiểm không cần thẩm định sức khỏe vào các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con/nhận con nuôi hoặc con bắt đầu học cấp 1, hoặc cấp 2, hoặc cấp 3, hoặc đại học; Chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm và tham gia thêm/chấm dứt (các) sản phẩm Bảo hiểm bán cùng theo nhu cầu bảo vệ tại từng giai đoạn cuộc sống và Chủ động rút tiền từ giá trị tài khoản theo nhu cầu tài chính.
Khách hàng cũng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm bán cùng có chi phí hợp lý với phạm vi bảo vệ rộng và mức bảo vệ cao để gia tăng quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
Về Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Tính đến hết tháng 12/2024, Prudential có số vốn điều lệ 7.698 tỷ đồng và kinh doanh tất cả các nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam. Công ty hiện đang vận hành một mạng lưới phân phối, văn phòng rộng khắp với hơn 250 văn phòng và trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, cũng như thiết lập quan hệ hợp tác với 07 đối tác ngân hàng.
Với cam kết mạnh mẽ trong đổi mới, chuyển đổi số và lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential Việt Nam không ngừng thúc đẩy tăng trưởng bền vững, nâng cao kiến thức tài chính thông qua chương trình giáo dục tài chính độc quyền, Cha-Ching, đồng thời mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng cho khách hàng. |
PV