Hiện nay, các tỉnh miền Tây đang bước vào mùa thu hoạch rộ trái cây. Việc Hệ thống siêu thị Big C thực hiện chương trình khuyến mãi trên cũng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ trái cây Việt, qua đó góp phần hỗ trợ bà con nông dân, tránh tình trạng khi vào chính vụ mùa trái cây, giá giảm đột biến như đã từng xảy ra trong nhiều năm qua, ảnh hưởng đến đời sống người nông dân chuyên canh cây ăn trái.
Với mức khuyến mãi giảm giá mạnh từ 18% đến 49% áp dụng cho đa số mặt hàng trái cây trong 2 tuần lễ diễn ra chương trình, dự kiến, khối lượng trái cây tiêu thụ trên toàn Hệ thống siêu thị Big C sẽ đạt từ 400 - 500 tấn.
Theo chương trình, một không khí “Lễ hội trái cây Nam Bộ” sẽ được tái hiện tại các siêu thị Big C. Cụ thể, ngay tại cổng chính của các siêu thị Big C được trang trí các gian hàng mộc mạc như ở các phiên chợ quê, trưng bày các loại trái cây bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách mua hàng và nhiều người đi đường.
Bước vào trong siêu thị, nhân viên bán hàng mặc trang phục của miền Tây Nam Bộ; trong và ngoài khu vực bán hàng của siêu thị được trang trí mang đậm văn hóa sông nước miền Tây với những chiếc thuyền chở đầy trái cây - mô phỏng hình ảnh chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), kèm với đó là các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp, tạo cảm giác thích thú đặc biệt với các em nhỏ trong dịp nghỉ hè được cha mẹ dẫn đi siêu thị.
Chương trình thể hiện sự nỗ lực của Hệ thống siêu thị Big C trong việc tiêu thụ những mặt hàng nông sản, theo hướng có lợi cho người nông dân, đồng thời góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu trái cây Việt.
Nguồn: Báo Công Thương điện tử