Thứ Năm, 21/11/2024 19:27:55 GMT+7
Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì
Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì
Tin đăng lúc : 14-11-2021
Với thông điệp “Tái chế tôi” sẽ được áp dụng trên tất cả các thương hiệu và bao bì sản phẩm của Coca-Cola tại Việt Nam, Coca-Cola khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần”
Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần”
Tin đăng lúc : 13-11-2021
Đây là Chương trình do Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố phát động với mong muốn nâng cao nhận thức, giáo dục, thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần của học sinh toàn quốc.
Chai nước giải khát có nguồn gốc 100% từ thực vật
Chai nước giải khát có nguồn gốc 100% từ thực vật
Tin đăng lúc : 12-11-2021
Vừa qua, Coca-Cola chính thức ra mắt chai nước giải khát đầu tiên được làm 100% từ thực vật, không bao gồm nắp và nhãn chai. Đây là sáng kiến bảo vệ môi trường mới nhất của thương hiệu nổi tiếng này.
Dự án “Tuần hoàn rác thải vải trong ngành công nghiệp dệt may Việt Nam”
Dự án “Tuần hoàn rác thải vải trong ngành công nghiệp dệt may Việt Nam”
Tin đăng lúc : 10-11-2021
Đây là dự án do Công ty Tư vấn chiến lược Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam (CL2B) kết hợp với Reserve Resources (nền tảng theo dõi và quản lý chất thải dệt may) triển khai thực hiện.
Hà Nội triển khai chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa”
Hà Nội triển khai chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa”
Tin đăng lúc : 09-11-2021
Hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa thông qua phân loại rác tại nguồn, thu gom và tái chế rác thải nhựa. Unilever Việt Nam hợp tác cùng VietCycle và Duy Tân thực hiện chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa”.
Hà Nội hướng tới xây dựng các làng nghề xanh, phát triển bền vững
Hà Nội hướng tới xây dựng các làng nghề xanh, phát triển bền vững
Tin đăng lúc : 07-11-2021
Để phát triển sản xuất kinh doanh tại các làng nghề truyền thống bền vững, áp dụng sản xuất xanh, sản xuất sạch hơn là một trong những giải pháp quan trọng được TP Hà Nội tích cực triển khai nhằm giảm ô nhiễm môi trường, tăng hiệu quả kinh tế xã hội.
Ngành Xi măng Việt Nam hướng tới sản xuất “xanh” và bền vững
Ngành Xi măng Việt Nam hướng tới sản xuất “xanh” và bền vững
Tin đăng lúc : 05-11-2021
Việt Nam đã trở thành một trong những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới về sản xuất xi măng và cũng là nước xuất khẩu hàng đầu về mặt hàng này. Tuy nhiên, sản xuất xi măng theo công nghệ thủ công tạo ra nhiều khí thải CO2, CO, Nox, Sox… đang là nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí.
Túi vải không dệt Z76 – Sản phẩm thân thiện môi trường, tiêu dùng bền vững
Túi vải không dệt Z76 – Sản phẩm thân thiện môi trường, tiêu dùng bền vững
Tin đăng lúc : 04-11-2021
Hiện nay, xu hướng mua sắm các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường nhằm giảm thiểu nhiều nhất tác động bất lợi tới sức khỏe và môi trường đang dần thịnh hành, nhất là ở các thành phố lớn và các quốc gia phát triển. Do đó, việc Công ty TNHH MTV 76 (Z76 – Hà Nội) sản xuất ra các sản phẩm thân thiện môi trường, tiêu dùng bền vững cũng là điều dễ hiểu, cho thấy sự nhạy bén trong SXKD của Đơn vị.
Chiến dịch truyền thông trong việc giảm thiểu rác thải nhựa
Chiến dịch truyền thông trong việc giảm thiểu rác thải nhựa
Tin đăng lúc : 02-11-2021
“Giảm rác nhựa là việc cần làm ngay của chính mỗi người vì sức khỏe của bản thân, của những người thân yêu và vì thiên nhiên trong sạch. Bạn có thể quyết định việc đó!” là thông điệp của chiến dịch truyền thông của WWF-Việt Nam nhằm nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với việc giảm thiểu rác thải nhựa, thúc đẩy các thói quen tiêu dùng bền vững đối với các sản phẩm nhựa trong sinh hoạt hàng ngày theo nguyên tắc 4T: Từ chối - Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế.
Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030: Tạo lập văn hóa tiêu dùng bền vững
Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030: Tạo lập văn hóa tiêu dùng bền vững
Tin đăng lúc : 02-11-2021
Mới đây, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã ký Quyết định số 1658/QĐ-TTg phê duyệt “Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050” với mục tiêu xây dựng lối sống xanh kết hợp với nếp sống đẹp truyền thống để tạo nên đời sống chất lượng cao, hòa hợp với thiên nhiên, cùng với đó là tạo lập văn hóa tiêu dùng bền vững trong bối cảnh hội nhập với thế giới.

Quảng cáo

Về đầu trang