Với định hướng tạo ra một mạng xã hội của người Việt và do người Việt làm chủ, VCCorp đã nghiên cứu và phát triển trong hơn một năm qua trước khi ra mắt mạng xã hội Lotus.
Theo đó, Lotus là mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.
Cụ thể, mạng xã hội "made in Vietnam" này sẽ tập trung tương tác giữa người dùng, chuyên gia, nhà sáng tạo nội dung, KOL (những người có ảnh hưởng truyền thông) và cộng đồng.
Người dùng tham gia mạng xã hội Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà…
Dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng và dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu.
Theo Thời Báo Kinh Doanh