Cuối năm là giai đoạn “nước rút” của doanh nghiệp khi nhu cầu tín dụng, thanh toán quốc tế và chi tiêu tài chính tăng mạnh, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, logistics hay xuất nhập khẩu. Nhằm đồng hành và hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp thúc đẩy giao thương và bứt phá trong thời điểm v
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu dòng tiền, nâng cao hiệu quả quản trị và gia tăng lợi ích trong giai đoạn kinh doanh cuối năm, chương trình tập trung hỗ trợ 4 trụ cột tài chính Giao dịch Ngân hàng số - Thẻ doanh nghiệp - Chuyển tiền quốc tế - Tín dụng, chi tiết như sau:
Mỗi giao dịch của doanh nghiệp là một cơ hội phát triển, và SeABank cam kết đồng hành để phát huy tiềm năng, mở rộng cơ hội và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Thực hiện cam kết này, chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” được triển khai nhằm kiến tạo giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp tối ưu dòng tiền, mở rộng giao thương, tạo “cú hích” cho doanh nghiệp bứt tốc trong giai đoạn cuối năm.
Tiếp nối hành trình 31 năm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt, SeABank sẽ tiếp tục đầu tư chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm tài chính và xây dựng hệ sinh thái toàn diện cho doanh nghiệp để mang lại trải nghiệm vượt trội cùng những giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Khám phá thêm các sản phẩm và giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp tại SeABank tại: www.seabank.com.vn/doanh-nghiep.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 4 triệu khách hàng, hơn 5.300 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 28.450 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất./.
PV