Thứ Năm, 21/11/2024 20:18:15 GMT+7
Lượt xem: 3459

Tin đăng lúc 13-11-2016

Sôi động ngày Vàng - Tháng khuyến mại Hà Nội 2016

Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 khởi động từ 1/11 đã trở thành tháng mua sắm của người dân Thủ đô. Đặc biệt, 2 ngày Vàng khuyến mại thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 12 và 13/11) là sự kiện bùng nổ, đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người dân đến mua sắm.
Sôi động ngày Vàng - Tháng khuyến mại Hà Nội 2016
Đoàn Sở Công Thương Hà Nội kiểm tra các điểm Vàng khuyến mại

32 điểm Vàng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đồng loạt giảm giá sâu, mức giảm từ 10% đến 50% các mặt hàng điện máy, hàng gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang... cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ghi nhận của đoàn kiểm tra Sở Công Thương Hà Nội cho thấy, sự hưởng ứng của người dân đối với Ngày vàng khuyến mại rất tích cực. Tại hầu hết các điểm Vàng, lượng khách hàng và doanh số bán hàng trong ngày Vàng đều tăng so với những ngày cuối tuần trước đó.

 

Tại siêu thị Pico Nguyễn Trãi, chị Vũ Thị Ngọc Huệ - Trưởng phòng Marketing cho biết, với sự chuẩn bị hàng hóa phong phú cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, hệ thống siêu thị Pico đã thu hút đông khách hàng. Doanh thu từ tháng khuyến mại đã tăng khá cao. Đặc biệt, chương trình giảm giá sốc chảo 9.000 đồng, đã thu hút đông đảo người dân, nhất là sinh viên đến mua sắm.

 

Siêu thị MediaMart tại số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên là một trong những điểm Vàng khuyến mại lớn, thu hút rất đông khách hàng. Với 30.000 sản phẩm khuyến mại, trong đó, có nhiều mặt hàng điện máy đời mới cũng được khuyến mại sâu.

 

Ông Vũ Tiến Dũng - giám đốc MediaMart cho biết, MediaMart đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện Tháng khuyến mại, đặc biệt là ngày Vàng. Ngay từ cuối tháng 9 MediaMart đã đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp để có giá tốt và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. MediaMart cũng đã liên kết với ngân hàng Agribank, thực hiện giảm thêm 10% cho khách hàng khi mua bằng thẻ Agribank. Cùng với đó, siêu thị còn áp dụng chương trình đổi hàng bị lỗi kỹ thuật trong vòng 45 ngày, đây là điểm nổi bật của MediaMart so với trung tâm điện máy khác chỉ đổi trong vòng 15-20 ngày, đồng thời vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong vòng bán kính 200km. Nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, MediaMart đã tăng cường nhân viên giao hàng, trực đường dây nóng để giải quyết được kịp thời những yêu cầu của khách.

 

Được biết, đây là lần đầu tiên, Siêu thị MediaMart tham gia tháng khuyến mại và đã đạt được hiệu quả rất tốt. Ông Vũ Tiến Dũng - giám đốc MediaMart cho biết, tính từ đầu tháng khuyến mại đến nay, lượng khách tăng 30%, và doanh thu tăng 40% so với ngày thường. Đặc biệt, trong ngày Vàng, chương trình mua máy giặt trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng đã thu hút khách hàng. Chị Đỗ Thị Hương - 41 tuổi ở quận Long Biên phấn khởi cho biết, mua máy giặt trong ngày Vàng khuyến mại, chị đã tiết kiệm được hơn 1 triệu đồng.

 

Trung tâm Thương mại MIPEC– số 2 Long Biên, quận Long Biên mới đi vào hoạt động được hơn 1 tháng nhưng đã tích cực hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2016. Trong ngày Vàng khuyến mại, MIPEC có nhiều điểm nhấn hấp dẫn thu hút người tiêu dùng, đó là những chương trình giảm giá sâu lên đến 50%, chương trình đồng giá hấp dẫn. Giám đốc MIPEC cho biết, mặc dù mới khai trương, nhưng trung tâm đã nỗ lực kiểm soát tốt chất lượng hàng hóa cũng như giá cả trong trung tâm thương mại, với chiến lược thu hút giới trẻ và các gia đình nhỏ.

 

Đặc biệt, Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay đã tổ chức 6 điểm Vàng khuyến mại tại khu vực ngoại thành, tạo điều kiện cho người tiêu dùng nông thôn được tiếp cận hàng hóa chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhất là hàng Việt với các chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn.

 

Đến Siêu thị Lan Chi tại huyện Đông Anh, ông Đào Đức Quý - Trưởng phòng Marketing Siêu thị Lan Chi chia sẻ, đứng chân trên địa bàn huyện Đông Anh, Siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng hóa phong phú cho Tháng khuyến mại, với hàng Việt chiếm đến 95% tổng lượng hàng hóa. Cùng với việc kết hợp với các doanh nghiệp sản xuất nhằm đưa đến cho người tiêu dùng giá hấp dẫn, đạt được khuyến mại cao, siêu thị cũng trích một phần lợi nhuận để kết hợp với các đối tác, tạo ra giảm giá sâu hơn, nhất là hàng gia dụng, tạo sự hào hứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, siêu thị còn tổ chức quầy hàng Việt khuyến mại ở địa điểm bắt mắt để thu hút người tiêu dùng.

 

Ông Quý cho biết, từ đầu Tháng khuyến mại Hà Nội đến nay, doanh thu đã tăng 20%, đặc biệt trong 2 ngày Vàng, lượng khách đến siêu thị tăng cao đến trên 40%, doanh  thu tăng 50% so với ngày thường.

 

Theo đánh giá của bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, qua kiểm tra các điểm Vàng khuyến mại, nhìn chung các doanh nghiệp tham gia điểm Vàng đã thực hiện tốt 4 tiêu chí do Sở Công Thương Hà Nội đưa ra. Đó là thông tin về ngày Vàng rộng rãi, chuẩn bị hàng hóa có chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo không có hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguồn nhân lực phục vụ cũng như quyền lợi của người tiêu dùng trong và sau khi mua hàng.

 

Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 thu hút gần 500 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại, với gần 1.000 điểm bán hàng khuyến mại tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố. Các điểm khuyến mại thực hiện giảm giá từ 10% trở lên trong Tháng khuyến mại, từ ngày 1/11 đến ngày 30/11/2016 trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

 

Theo Báo Công Thương


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang