Thứ Bẩy, 23/11/2024 20:47:19 GMT+7
Lượt xem: 5268

Tin đăng lúc 18-01-2018

Sữa bột pha sẵn Việt Nam tiếp cận hơn 300 siêu thị tại Mỹ

Sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood sẽ được bán tại hơn 300 siêu thị tại California của Mỹ.
Sữa bột pha sẵn Việt Nam tiếp cận hơn 300 siêu thị tại Mỹ
Các đối tác trao đổi về xuất khẩu sữa.

Sáng nay (18/1), tại TP HCM, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký hợp đồng với đối tác là công ty Delori để xuất khẩu sữa qua thị trường Mỹ.

 

Theo đó, Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood vào hơn 300 siêu thị tại bang California của Mỹ. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood.

 

Trong 12 tháng qua, Delori cũng đã dùng sản phẩm này để lấy ý kiến của các siêu thị và người tiêu dùng tại Mỹ trước khi quyết định ký kết hợp tác phân phối.


Để vào thị trường Mỹ, Công ty NutiFood đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Nhà máy NutiFood cũng được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn FDA, để có thể sản xuất sản phẩm vào thị trường Mỹ.

 

Dự kiến trong năm đầu tiên này, doanh số của Nutifood tại thị trường Mỹ đạt 20 triệu USD. Ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết, doanh số nội địa hiện nay của công ty đã đạt 10.000 tỷ đồng/năm./.

 

Nguồn VOV


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang