Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương; Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản.
Sự kiện là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, nắm bắt các hình thức mua sắm văn minh hiện đại, theo kịp xu thế toàn cầu.
Giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” quy tụ nhiều thương hiệu từ các doanh nghiệp tiêu biểu, có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế Thủ đô. May 10 đạt Top 1 trong những thương hiệu tiêu biểu đại diện được vinh danh trong sự kiện.
Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng thăm May 10
Ban Tổ chức (BTC) cho biết, Quy chế chấm điểm năm 2019 được tăng thêm 01 tiêu chí về “Mẫu mã, bao bì”, nâng tổng số tiêu chí đánh giá sản phẩm bình chọn của các doanh nghiệp lên 14 tiêu chí. Số lượng đăng ký tham gia các sản phẩm của doanh nghiệp được quy định giới hạn so với năm 2018, mỗi doanh nghiệp chỉ được đăng ký tối đa 03 sản phẩm bình chọn với Ban Tổ chức. Chương trình bình chọn được bắt đầu từ ngày 01/8/2019 đến ngày 01/11/2019. Trong đó, BTC sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn từ ngày 01/8 - 16/9/2019 tại Sở Công Thương Hà Nội. Tổng hợp và công bố thông tin các sản phẩm của các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn vào ngày 16/9/2019. Tổ chức bình chọn trên https://binhchonhangviet.com.vn và các điểm công cộng từ ngày 16/9 - 14/10/2019. Tổ chức đánh giá và chấm điểm: Từ 21/10 - 25/10/2019. Tổng hợp kết quả báo cáo BCĐ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội và duyệt kết quả trước ngày 30/10/2019. Tổ chức lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 ngày 01/11/2019.
Tổng Công ty May 10 với 2 dòng sản phẩm May 10 M Series và May 10 Eternity GrusZ tham gia đã được người tiêu dùng bình chọn và được Ban Tổ chức trao chứng nhận "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019". Đây là những dòng sản phẩm tiêu biểu của May 10 gắn liền với xu hướng thời trang cũng như thói quen tiêu dùng hàng thời trang của người dân Thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung. May 10 là 01/24 doanh nghiệp với 27 sản phẩm và dịch vụ được trao Top 1; Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.
Sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm May 10 sẽ là động lực để Tổng Công ty tiếp tục đổi mới, phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. May 10 sẽ nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp hơn với đông đảo đối tượng khách hàng kể cả nam và nữ.
LTH