Chủ Nhật, 20/04/2025 17:56:58 GMT+7
Tưởng nho Ninh Thuận xịn, ai ngờ vớ phải nho Tàu
Tưởng nho Ninh Thuận xịn, ai ngờ vớ phải nho Tàu
Tin đăng lúc : 03-07-2017
Gần đây, loại nho chùm to nặng cả cân, quả dày khít, ăn ngọt sắc lại không hạt được bán la liệt. Các bà nội trợ thi nhau mua về ăn, cứ ngỡ là nho Ninh Thuận mà không hề hay biết đó chính là nho Trung Quốc. Điều này không chỉ khiến người tiêu dùng bị hớ và còn ảnh hưởng tới đặc sản nho trong nước.
100% thịt heo đưa vào thị trường TPHCM phải có truy xuất nguồn gốc
100% thịt heo đưa vào thị trường TPHCM phải có truy xuất nguồn gốc
Tin đăng lúc : 02-07-2017
Từ ngày 31/7, TP HCM chính thức kiểm soát toàn bộ nguồn heo và thịt heo đưa vào tiêu thụ tại thành phố.
Mận Trung Quốc “đội lốt” mận Sapa tràn vào thị trường Việt Nam
Mận Trung Quốc “đội lốt” mận Sapa tràn vào thị trường Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-06-2017
Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện khá nhiều loại mận Trung Quốc “đội lốt” mận Sapa đang được bày bán để hút khách.
Để hàng Việt tiếp cận mạng phân phối nước ngoài
Để hàng Việt tiếp cận mạng phân phối nước ngoài
Tin đăng lúc : 28-06-2017
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam, phát triển kênh xuất khẩu mới giúp doanh nghiệp rút ngắn các khâu trung gian... là những giải pháp thiết thực mà TP Hà Nội và các ngành liên quan đã, đang triển khai. Đây là khâu then chốt giúp sản phẩm hàng hóa Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận mạng phân phối nước ngoài.
Người nuôi lợn vẫn “ngắc ngoải”
Người nuôi lợn vẫn “ngắc ngoải”
Tin đăng lúc : 26-06-2017
Hơn hai tháng kể từ đợt “giải cứu” đầu tiên (cuối tháng 4/2017), người chăn nuôi lợn trên cả nước vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng khi thị trường thịt lợn vẫn tăng giảm thất thường với mặt bằng giá thấp, chỉ từ 20.000 – 23.000 đồng/kg, thua lỗ 1 – 1,8 triệu đồng/tạ lợn hơi.
80% doanh thu bán lẻ của Việt Nam đến từ các cửa hàng nhỏ lẻ
80% doanh thu bán lẻ của Việt Nam đến từ các cửa hàng nhỏ lẻ
Tin đăng lúc : 23-06-2017
Sự bùng nổ của giao dịch thương mại điện tử cùng uy tín của các hãng bán lẻ đã thúc đẩy mạnh mẽ ngành hàng bán lẻ. Theo đó, 80% doanh thu bán lẻ của Việt Nam đến từ các cửa hàng bán lẻ nhỏ lẻ.
Bộ Nông nghiệp lập Cục mới để "giải cứu" nông sản Việt
Bộ Nông nghiệp lập Cục mới để "giải cứu" nông sản Việt
Tin đăng lúc : 22-06-2017
Cục Chế biến và Phát triển Thị trường Nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã chính thức ra đời.
Sự bùng nổ các thương hiệu bán lẻ tại thị trường Việt Nam
Sự bùng nổ các thương hiệu bán lẻ tại thị trường Việt Nam
Tin đăng lúc : 21-06-2017
Chưa bao giờ thị trường bán lẻ Việt Nam lại trong tình trạng “trăm hoa đua nở” như hiện nay. Không chỉ có sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu lớn trên thế giới, các doanh nghiệp trong nước cũng ngày một phát triển cả về chất và lượng, góp phần thúc đẩy hoạt động của thị trường này ngày càng sôi động.
ĐBSCL hạt muối chưa hết... long đong
ĐBSCL hạt muối chưa hết... long đong
Tin đăng lúc : 20-06-2017
Năm 2016 nắng nóng kéo dài, muối chất đầy đồng chẳng ai thèm mua. Năm nay, trời mưa liên tục, người làm muối thất thu trong khi giá tăng chóng mặt. Dẫu biết rằng nghề làm muối phụ thuộc vào thời tiết, nhưng thời gian gần đây sự đỏng đảnh của thời tiết khiến cho nghề muối vẫn chưa hết long đong.
Uniqlo gia nhập thị trường Việt, “thời trang mỳ ăn liền” lên ngôi?
Uniqlo gia nhập thị trường Việt, “thời trang mỳ ăn liền” lên ngôi?
Tin đăng lúc : 18-06-2017
Zara, H&M và nay đến Uniqlo là những “ông lớn” trong phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân dự kiến sẽ gây ra nhiều “sóng gió” cho thời trang trong nước. Tiếp bước Zara và H&M mở cửa hàng tại Việt Nam, hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường được cho còn nhiều tiềm năng này.

Quảng cáo

Về đầu trang