Thứ Năm, 21/11/2024 21:24:45 GMT+7
Lượt xem: 5070

Tin đăng lúc 22-09-2014

Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu nhãn hàng thời trang mới

Tổng công ty Đức Giang luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng công ty.
Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu nhãn hàng thời trang mới

 

Tham dự Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 (VIFF 2014) tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 9 này, bên cạnh các nhãn hàng truyền thống đã được khách hàng trong nước  đánh giá cao như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young, Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu nhãn hàng thời trang mới HERADG dành cho các khách hàng trẻ trung, hiện đại, cá tính với phong cách đa dạng. Đó là sự bứt phá trong xu hướng thời trang nội địa về chất lượng, kiểu dáng cũng như chất liệu sử dụng.

 

Một số hình ảnh nhãn hàng HERADG

 

 

Nằm trong chiến lược phát triến các nhãn hàng Thời trang năm 2014, tiếp tục với nhãn hàng thời trang HERADG đã ra mắt vào tháng 7/2014. Sắp tới đây, tháng 10/2014, TCT Đức Giang tiếp tục cho ra mắt nhãn hàng thời trang cao cấp S.PEARL phục vụ các đối tượng khách hàng là những quý cô công sở, những doanh nhân thành đạt, những phụ nữ muốn hướng tới vẻ đẹp sang trọng và đầy phong cách. Các sản phẩm của S.PEARL được thiết kế giản dị nhưng đầy tinh tế nắm bắt được xu hướng thời trang thế giới và phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của người Việt Nam. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập công sở, dạo phố mùa thu - đông 2014 được làm trên nền vải cao cấp với chất liệu chiffon, ren, thun xốp, gấm taffta, dạ mềm… sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.

        

Một số hình ảnh trong BST thu - đông 2014 của  nhãn hàng S.PEARL sắp ra mắt

 

 

 

 

 

Hồng Tín


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang