Trong tháng khuyến mại của TP.HCM, các chương trình được triển khai sẽ tập trung ở những ngành hàng thiết yếu như lương thực - thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, điện - điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất... Trong đó, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mại khác nhau, gồm: giảm giá, tặng phẩm, rút thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm và dịch vụ.
Tháng khuyến mại năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 3.000 doanh nghiệp và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương kinh doanh, bán buôn đa dạng lĩnh vực tại nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ...
Theo Sở Công Thương TP.HCM, hiện nay UBND 24 quận huyện đã hoàn thiện công tác tổ chức treo băng rôn, cờ phướn, thông tin truyền thông đến đông đảo người tiêu dùng.
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Phương Đông cho biết, năm nay lần đầu tiên sự kiện Hội tụ hàng Việt 2017 sẽ được tổ chức trong tháng khuyến mại và đây là sự kiện mở đầu. Sự kiện Hội tụ hàng Việt 2017 được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, trình diễn những sản phẩm "Made in Vietnam" có chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.
Nguồn Thời báo Kinh doanh