Ðây là Chương trình được tổ chức với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ.
Rất nhiều các hoạt động được tổ chức nhân Tuần lễ này như: Giao lưu “Hành trình Tự hào Thương hiệu Việt Nam”; Lễ báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Khai mạc triển lãm ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia; Lễ dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và Diễu hành tại Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh...
Các hoạt động của “Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam” đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và đại diện các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức đoàn thể, nghề nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Sáng tạo - Tiên phong”, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
NQ