Thứ Tư, 23/04/2025 11:47:52 GMT+7
Nối gót Facebook, Zalo cập nhật tính năng tin nhắn tự xoá
Nối gót Facebook, Zalo cập nhật tính năng tin nhắn tự xoá
Tin đăng lúc : 21-11-2021
Tính năng tin nhắn tự xoá trên Zalo hỗ trợ người dùng bảo mật các thông tin riêng tư.
VICEM và VIBM hướng tới sản xuất xi măng xanh, phát triển bền vững
VICEM và VIBM hướng tới sản xuất xi măng xanh, phát triển bền vững
Tin đăng lúc : 20-11-2021
Ngày 17/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) và Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, trong đó, tập trung giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả, hướng tới sản xuất xi măng xanh.
ENTECH HANOI 2021: Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững xanh
ENTECH HANOI 2021: Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững xanh
Tin đăng lúc : 18-11-2021
Ngày 17/11, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng - Môi trường Hà Nội 2021 (ENTECH HANOI 2021) và Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững xanh quốc gia 2021.
Thương mại hóa cà chua - thực phẩm đầu tiên chỉnh sửa gen bằng công nghệ CRISPR
Thương mại hóa cà chua - thực phẩm đầu tiên chỉnh sửa gen bằng công nghệ CRISPR
Tin đăng lúc : 17-11-2021
Nhật Bản gần đây phát triển thành công loại cà chua chỉnh sửa gen bằng công nghệ CRISPR. Với vẻ ngoài không khác gì những quả cà chua thông thường, nhưng đây là loại cà chua có chứa một lượng lớn Axit Gamma Aminobutyric (GABA), được cho là có tác dụng giúp con người thư giãn và làm giảm huyết áp.
Chương trình “đổi giấy lấy cây” mang lại hiệu ứng tích cực
Chương trình “đổi giấy lấy cây” mang lại hiệu ứng tích cực
Tin đăng lúc : 16-11-2021
Câu lạc bộ Green Life là đơn vị tổ chức hoạt động đổi giấy lấy cây vào mỗi thứ bảy, chủ nhật cuối cùng của hàng tháng, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Chỉ với vài kg giấy photo, sách, vở, tạp chí đã qua sử dụng, thậm chí là cả vỏ hộp sữa giấy đã dùng mọi người tham gia có thể đổi được một chậu cây xanh xinh xắn.
Sơn La đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần
Sơn La đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần
Tin đăng lúc : 15-11-2021
Hưởng ứng phong trào phòng, chống rác thải nhựa, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng cùng nhau thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần.
Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì
Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì
Tin đăng lúc : 14-11-2021
Với thông điệp “Tái chế tôi” sẽ được áp dụng trên tất cả các thương hiệu và bao bì sản phẩm của Coca-Cola tại Việt Nam, Coca-Cola khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần”
Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần”
Tin đăng lúc : 13-11-2021
Đây là Chương trình do Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố phát động với mong muốn nâng cao nhận thức, giáo dục, thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần của học sinh toàn quốc.
Chai nước giải khát có nguồn gốc 100% từ thực vật
Chai nước giải khát có nguồn gốc 100% từ thực vật
Tin đăng lúc : 12-11-2021
Vừa qua, Coca-Cola chính thức ra mắt chai nước giải khát đầu tiên được làm 100% từ thực vật, không bao gồm nắp và nhãn chai. Đây là sáng kiến bảo vệ môi trường mới nhất của thương hiệu nổi tiếng này.
Quy mô kinh tế số đạt 21 tỷ USD, "đại bàng" chọn Việt Nam ấp trứng
Quy mô kinh tế số đạt 21 tỷ USD, "đại bàng" chọn Việt Nam ấp trứng
Tin đăng lúc : 12-11-2021
Tổng giá trị nền kinh tế Internet của Việt Nam được Google dự báo sẽ đạt giá trị 57 tỷ USD vào năm 2025.

Quảng cáo

Về đầu trang