Vedan Việt Nam đến với triển lãm này với gian hàng được bài trí bắt mắt, ngộ nghĩnh nhưng lại ấm áp, gần gũi, đặc biết với hai PG trong trang phục mascot được thiết kế độc quyền đã mang lại một nét hóm hỉnh, không phô trương…, khiến gian hàng trở nên độc đáo, thu hút khách thăm quan ngay từ ánh nhìn đầu tiên và họ đã đến với gian hàng là những tiếng cười nói hỷ hả cùng nhau chụp ảnh thật vui nhộn.
Đến với gian hàng của Vedan, khách hàng được được tư vấn về cách dùng sản phẩm; được tặng công thức nấu món ăn; được nhân viên trò chuyện với nụ cười thân thiện; được chiêm ngưỡng đầu bếp dùng loại xốt nấm chay thế nào - sản phẩm mới “trình làng” của Vedan, được thưởng thức nhiều món ăn: Lẩu Thái hải sản, mực xào chua ngọt, chân gà sả tắc, cả lẩu nấm, thanh, đậm, vừa miệng… mà không ngấy. Món chân gà sả tắc dùng xốt hải sản sò điệp, đậm vị, rất dễ chế biến và tiện lợi, không phải pha trộn nhiều gia vị khác.
Mang đến Triển lãm, Vedan Việt Nam đã có hai sản phâm “gây sốc” đó là Sò điệp và Nấm chay, đây là những sản phẩm thuộc nhóm mặt hàng gia vị mang thương hiệu “Vedan Việt Nam” – một thương hiệu đã có trên 30 năm tuổi. Sò điệp và Nấm chay đã thực sự để lại dấu ấn với những nét đặc thù “rất riêng” đó là chất lượng đậm đà, là hương vị quyến rũ dễ dàng chinh phục khẩu vị người dùng…, nên khó có thể thiếu vắng trong mỗi bữa ăn của các gia đình Việt.
Sản phẩm sò điệp – đại diện cho “Xốt hải sản sò điệp”: Trang phục được thiết kế mô phỏng bởi vỏ sò ánh kim, viền ngọc trai, cùng tông trắng nhằm gợi liên tưởng đến vị hải sản – như “ôm trọn cả đại dương trong một giọt xốt”. Còn sản phẩm nấm chay – đại diện cho “Xốt nấm chay”: PG trong bộ trang phục nấm nâu thanh lịch, chất liệu nhung lụa mềm mại, toát lên sự thanh đạm, nhẹ nhàng – đúng với mục tiêu hướng tới “ẩm thực lành” của dòng sản phẩm chay mà Vedan đã, đang phát triển.
Có thể nói, hai sản phẩm sò điệp và nấm chay của Vedan tham gia triển lãm đã được đánh giá khá thành công: về tạo hình, về hai mascot còn biết tương tác vui nhộn, thân thiện với khách… khiến cho gian hàng của Vedan trở nên sôi động, khách hàng phấn khích qua, lại tấp nập, thậm chí gian hàng của Vedan còn trở thành điểm “check-in” đông nhất trong buổi sáng khai mạc.
Ngoài ra tại Vietfood 2025, Vedan không chỉ giới thiệu những sản phẩm mới sò điệp, nấm chay, mà còn tái khảng định lại những giá trị cốt lõi chưa từng thay đổi đối với một số mặt hàng khác như: Hạt nêm, bột ngọt, nước chấm mang hương vị truyền thống luôn được bảo tồn vẹn nguyên. Hay, nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm và mở rộng mạng lưới đối tác thì đã có không ít các mặt hàng khác như: kẹo dẻo, hạt ngũ cốc ăn liền, nguyên liệu thực phẩm công nghiệp (đường Maltose, tinh bột biến tính, tinh bột sắn…)cũng được Vedan xướng tên.
Với hệ thống thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đạtchuẩn HACCP, ISO 9001, FSSC 22000, … cùng đội ngũ CBCNV có trình độ, tay nghề cao, cống hiến hết mình, tận tâm và trách nhiệm với công việc. Nhờ vậy những thành quả Vedan có được giờ đây thật đáng trân trọng, đó là 7 năm đạt Top 10 cty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống, 9 năm đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, 7 năm đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam, Giải thưởng Vị ngon Thượng hạng 2025, 19 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Tất cả là minh chứng cho thấy, Vedan đã thành công trong việc theo đuổi mục tiêu và thực hiện cam kết: “Vedan đi cùng Việt Nam – Giữ vững chất lượng, lan tỏa niềm tin”.
Đến với Vedan tại triển lãm Vietfood 2025 ta dễ dàng nhận thấy, ở đây vẫn luôn ánh lên một nét: Hiện đại - Sáng tạo - Uy tín - Chất lượng; ánh lên sự thân thiện và tận tụy với khách hành. Đó là những điều bất biến ở Vedan Việt Nam.
Anh Thư