Việc tăng tải tập trung trên các đường bay du lịch, giữa Hà Nội/Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc. Trong ngày cao điểm nhất, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 470 chuyến bay/ngày (tăng trung bình 20% so với thường lệ).
Chuẩn bị cho mùa cao điểm hè, bên cạnh việc tăng chuyến bay, Vietnam Airlines đã triển khai đồng bộ các giải pháp để đảm bảo tuyệt đối an toàn khai thác và hiệu quả vận hành. Công tác kỹ thuật, bảo dưỡng tàu bay được đẩy mạnh từ trước để đảm bảo nguồn lực khai thác. Đội ngũ phi công, tiếp viên được huy động tối đa cho dịp này. Hãng cũng tiến hành rà soát toàn diện các đơn vị dịch vụ để sẵn sàng nhân lực, cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho khách hàng, giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.
Vietnam Airlines khuyến nghị khách hàng nên chủ động kế hoạch bay để được hưởng dịch vụ tốt nhất
Bên cạnh đó, công tác đảm bảo chuyến bay cất/hạ cánh đúng giờ được Vietnam Airlines chú trọng đặc biệt thông qua các giải pháp điều hành linh hoạt và chủ động. Dịp cao điểm hè năm 2017, mặc dù lượng khách nội địa tăng 35% so với thường lệ lên đến gần 4 triệu lượt, chỉ số chuyến bay đúng giờ của Vietnam Airlines vẫn đạt xấp xỉ 90%.
Khách hàng nên sử dụng các dịch vụ trực tuyến của Vietnam Airlines để tiết kiệm thời gian
Trong dịp cao điểm hè 2018, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ tự làm thủ tục trực tuyến hoặc tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành. Khách hàng nên mua vé trên trang web của hãng hoặc tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.
Theo Enternews