Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2, với các chỉ tiêu đều đạt kế hoạch.
Cụ thể, trong tháng 2, VinFast đã bàn giao 266 xe điện VF 8 và 150 xe VF e34 cho khách hàng trong nước. Lũy kế 2 tháng đầu năm, VinFast đã bàn giao tổng cộng 774 ôtô điện VF 8 và VF e34 cho khách hàng.
Đặc biệt, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc ôtô điện thông minh VF 8 đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng quốc tế.
Theo kế hoạch, VinFast cũng đang chuẩn bị bàn giao các mẫu xe VF 9 và VF 5 Plus cho khách hàng tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục xuất khẩu những lô xe tiếp theo ra thị trường quốc tế.
Với việc liên tục được cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhằm bổ sung và hoàn thiện các tính năng, công nghệ thông minh trong thời gian qua, hai mẫu xe VF 8 và VF e34 ngày càng chinh phục được niềm tin của khách hàng.
Về dịch vụ, VinFast vừa công bố triển khai hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ" kể từ ngày 15-3 trên toàn quốc, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mang tới trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.
Theo đó, thay vì làm việc từ 8-17 giờ hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy, nghỉ ngày chủ nhật và nghỉ trưa hằng ngày như hiện nay, các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc sẽ làm việc không gián đoạn từ 8-21 giờ hằng ngày, tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả chủ nhật).
Song song đó, VinFast vẫn đang là hãng xe duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống "Dịch vụ lưu động 24/7", bao gồm: Sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động, cứu hộ 24/7, mang đến sự thuận tiện và an tâm tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã đưa vào vận hành trung tâm tư vấn và hỗ trợ sửa chữa toàn cầu, quy tụ các chuyên gia giỏi, hoạt động 24/7 để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện.
Theo NLĐ