Chủ Nhật, 24/11/2024 12:40:54 GMT+7
Lượt xem: 12978

Tin đăng lúc 09-09-2016

Võng gỗ Hoàng Nam chinh phục thị trường

Cơ sở Sản xuất Võng gỗ Hoàng Nam (thôn 12, xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) luôn khẳng định là đơn vị SXKD hiệu quả đang trên đà phát triển bền vững. Để hiểu hơn về cơ sở sản xuất này, phóng viên Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng đã có cuộc trao đổi với doanh nhân Lương Tấn Hoàng - Chủ Cơ sở Sản xuất Võng gỗ Hoàng Nam.
Võng gỗ Hoàng Nam chinh phục thị trường
Sản phẩm võng gỗ của Cơ sở Võng gỗ Hoàng Nam

PV: Võng gỗ mang thương hiệu “Hoàng Nam”, vẫn được biết đến với không ít đặc tính ưu việt. Ông có thể giới thiệu qua những  tính năng nổi trội của sản phẩm này?

 

Ông Lương Tấn Hoàng: Đúng vậy, võng gỗ mang thương hiệu “Hoàng Nam” có khá nhiều điểm nổi bật, vì đây là sản phẩm mới, được làm bằng nguyên liệu gỗ của địa phương. Cơ sở Hoàng Nam là đơn vị đi tiên phong ở Việt Nam sản xuất mặt hàng có tính đặc thù với nhiều đặc tính ưu việt nổi trội: Sản phẩm thân thiện với môi trường, là đồ dùng thông dụng để người dùng thư giãn, vật dụng dùng trang trí nội thất của mỗi gia đình, sản phẩm có mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng, được thiết kế tiện dụng nên đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng trong và ngoài nước; võng có lực chịu đến 200 kg, có độ bền tới 20 năm…

 

PV: Để phát triển được thương hiệu “Võng gỗ Hoàng Nam” trên thị trường trong và ngoài nước, cần có những tiêu chí gì, thưa ông?

 

Ông Lương Tấn Hoàng: Là chủ cơ sở sản xuất võng gỗ Hoàng Nam, tôi rất ý thức về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Khi xây dựng thương hiệu cho “Võng gỗ Hoàng Nam”, tôi đã tính đến chiến lược phát triển bền vững nên đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết, chính thức đăng ký độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Phải làm sao để người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến sự độc đáo của một thương hiệu võng gỗ đến từ đất nước Việt Nam... Với tôi, thì nét độc đáo, phong cách riêng của sản phẩm sẽ nói lên giá trị của một thương hiệu. Còn chất lượng luôn là yếu tố then chốt, là mục tiêu hướng tới của Hoàng Nam. Thông qua các hoạt động như: tham gia hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế, chúng tôi đã hướng khách hàng đến với các sản phẩm võng gỗ do Hoàng Nam tự thiết kế, sản xuất; Làm mẫu mới theo yêu cầu của khách hàng; Chủ động trong việc chuẩn bị nguyên, vật liệu phù hợp từng loại sản phẩm; Tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm; nghiên cứu, thiết kế phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nói chung; Tranh thủ tiếp cận khách hàng tiềm năng từ các hội chợ chuyên ngành trong, ngoài nước; Phát triển các mối quan hệ từ các cá nhân, các đại lý bán hàng để hợp tác liên kết với Hoàng Nam trong lĩnh vực nguyên liệu, tiêu thụ sản phẩm; Cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, chính xác nhất về xu hướng thị trường ở mức cao nhất. Giá bán hàng cạnh tranh, chấp nhận lãi thấp hoặc hòa vốn đối với đại lý mới, với một số khách hàng lúc đầu làm quen và chinh phục khách hàng từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng. Đặc biệt, nhiều năm qua, hưởng ứng cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, Hoàng Nam đã và đang sản xuất ra nhiều loại võng gỗ có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong tỉnh mà sản phẩm còn được tiêu thụ ở khắp các tỉnh miền Trung, miền Tây Nam Bộ.

 

PV: Để bảo vệ thương hiệu và giúp người tiêu dùng không bị nhầm lẫn khi chọn mua võng gỗ Hoàng Nam, theo ông cần có sự nhận biết như thế nào?

 

Ông Lương Tấn Hoàng: Để bảo vệ thương hiệu, để đề phòng hàng giả thì trên mỗi sản phẩm chúng tôi đều đã đánh dấu “bí mật”, đều gắn logo của doanh nghiệp, tặng thêm gối vải… Hay, các đại lý bán sản phẩm võng gỗ Hoàng Nam thường chỉ cách nhau trong vòng bán kính 10 km thôi, đây là khoảng cách khá lợi - hại đối với kẻ gian, kẻ làm giả sản phẩm của Hoàng Nam, bởi khi hàng giả được tiêu thụ loanh quanh trong vùng tức thì sẽ bị chính các đại lý “lật tẩy” báo chúng tôi ngay. Hiện đại lý của Hoàng Nam thì nhiều (trên 40 đại lý) được phủ rộng từ miền Trung vào tới Tây Nam Bộ, nên vấn đề này cũng không đáng ngại lắm.

 

PV: Xin cảm ơn ông.

 

                                                                           Anh Thư (thực hiện)                


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang