Thứ Năm, 21/11/2024 19:45:17 GMT+7
Lượt xem: 219

Tin đăng lúc 27-03-2024

Vòng tay mang mã QR quảng bá hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra quốc tế

Một chiếc vòng tay xinh xắn mang mã QR quảng bá tour tuyến chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển vừa được Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt, trao tặng miễn phí cho người nước ngoài đến địa phương.
Vòng tay mang mã QR quảng bá hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra quốc tế
Chiếc vòng tay mang mã QR, được dùng làm quà tặng cho khách quốc tế và quảng bá hình ảnh, tour du lịch trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: SDL

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa thực hiện sản xuất, và đang tổ chức trao tặng vòng tay mang mã QR cho du khách người nước ngoài đến địa phương tham quan du lịch, trải nghiệm.

 

Sản phẩm trên là ý tưởng từ giải Nhất Cuộc thi thiết kế tour du lịch trải nghiệm “48h BookingYour Next Trip” và thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng địa phương năm 2023 do Tỉnh Đoàn tổ chức. Nay được Sở Du lịch sử dụng đưa vào thực tiễn để quảng bá hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra quốc tế.

 

Khi quét mã QR trên vòng tay, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh và thông tin 48 di tích, danh thắng đã được xếp hạng của Bà Rịa -Vũng Tàu cùng với 6 tour chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển khám phá, trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, sinh hoạt tại địa phương như: tour các điểm đến ven biển Vũng Tàu, tour nội thành Vũng Tàu, tour liên tuyến Phú Mỹ - Bà Rịa - Long Điền, tour liên tuyến Bà Rịa - Đất Đỏ, tour mua sắm tại Bà Rịa và tour trải nghiệm đồng quê, nông thôn (kèm hình ảnh và thông tin bằng tiếng Anh).

 

Theo bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở du lịch - nhận định, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và mang tính công nghệ, giải quyết được mong muốn lan tỏa hơn nữa vẻ đẹp vùng đất Bà Rịa - Vũng Tàu đến phân khúc khách quốc tế, nhất là lượng khách đến Việt Nam bằng tàu biển. Đồng thời, có sự tinh tế để làm quà tặng, và tiệm cận với xu thế số hóa của thế giới, thay thế các hình thức tờ rơi, tập gấp...

 

Vừa qua, Sở Du lịch đã phát hành khoảng 2.000 vòng đặt trên các tàu du lịch của hãng tàu Royal Carribbean International (chiếm hơn 50% thị phần du lịch tàu biển toàn cầu). Và khoảng 1.000 vòng đặt tại TP Bà Rịa cùng với quầy thông tin du lịch nơi đón tiếp tàu biển ở khu vực Cái Mép - Thị Vải.

 

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ đánh giá mức độ hiệu quả để có kế hoạch phát hành thêm khi ước tính có gần 70 chuyến tàu khách du lịch quốc tế cập cảng Cái Mép - Thị Vải trong năm 2024. Đồng thời, tham mưu tỉnh đưa vào quà tặng trong các sự kiện ngoại giao của tỉnh và của ngành, cũng như tiến hành cập nhật thêm toàn bộ tour tuyến nội tỉnh vào mã QR trên chiếc vòng tay.

 

Theo Laodong.vn

 

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang