Lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, là sản phẩm sẽ mang lại sự trải nghiệm cuồng nhiệt cho lớp trẻ cũng như nhiều đối tượng người tiêu dùng. Được ví như một Hà Nội sống động về đêm, Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm khó cưỡng, là sắc xanh nổi bật luôn nồng nhiệt hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè. Hương bia từ hoa houblon và malt nồng nàn hòa quyện tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc, làm cuộc vui thêm phần bùng nổ. Để rồi những dòng bia vàng sánh mịn chảy vào khoang miệng đem chất men đậm đà chiếm trọn mọi giác quan, tạo cho ta một cảm giác sảng khoái tột đỉnh, lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi, nóng bức.
Đối lập với một Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng thì Hanoi Light mang lại một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai. Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng, óng ả trên nền chai trắng trong suốt. Hanoi Light sẽ giúp những bạn trẻ sành bia tận hưởng một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái, thư thái.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng hảo hạng, cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia, khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp dành cho giới trẻ.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt 2 dòng sản phẩm vào 21/6/2019, ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch HĐQT cho biết “Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia hiện có của HABECO và các hãng bia khác trên thị trường. Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà HABECO tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày”.
Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT HABECO phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm
Có thể nói, là Thương hiệu Bia Việt Nam có giá trị lịch sử gần 130 năm tuổi, HABECO luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bia chất lượng với những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, đặc biệt là giới trẻ.
Đây cũng là sự kiện đáng chú ý của Bia Hà Nội, sau khi HABECO đã chính thức ra mắt nhận diện mới thương hiệu vào tháng 5/2019, với thông điệp “Sức bật Việt Nam” - Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu bia lâu đời nhất Việt Nam trong xu thế hội nhập mới, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Bùi Quỳnh Anh