Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 29 với chủ đề “Phụ nữ - Tái định nghĩa thành công” thu hút sự tham gia của 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Trong đó, có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tich, CEO các tập đoàn công ty lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft…
Dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị là Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng hơn 60 đại biểu là các Nữ doanh nhân việt Nam tiêu biểu và các lãnh đạo như: Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh.
Với chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”, cùng phiên thảo luận với bà Thủy Tiên còn có các đại biểu quốc tế như: bà Kim Sung Joo – Chủ tịch thương hiệu cao cấp MCM, bà Tasset – Tổng giám đốc Nina Ricci và bà Bellini – CEO thương hiệu thời thời trang cao cấp Elsa Schiaparelli SAS.
Bà Lê Hồng Thủy Tiên chia sẻ: “IPPG là công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệp trong ngành, chúng tôi muốn chứng minh cho các nhà đầu tư và các thương hiệu quốc tế rằng đất nước chúng tôi đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành, đã tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam”.
Bà Tiên nhận định, Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, vẫn cònmột số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, IPPG không chỉ bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế.
Theo bà Thủy Tiên, có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó như: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay và hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa…Ngoài ra, công nghệ cũng là một yếu tố rất quan trọng trong hệ thống kinh doanh hàng hiệu và IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.
“Không những thế, chúng tôi còn phải chứng minh cho các thương hiệu là IPPG có hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam. Chúng tôi có được tập khách hàng VIP trải dài và lớn nhất thị trường, đó là chìa khóa đảm bảo sự phát triển kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu – một thị trường đầy tiềm năng với dân số gần 100 triệu người và có giá trị trong thị trường bán lẻ tương đương 160 tỷ USD”. Bà Thủy Tiên chia sẻ thêm.
Theo enternews.vn