Thứ Tư, 27/11/2024 23:37:58 GMT+7
Trà chanh vỉa hè: Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm độc
Trà chanh vỉa hè: Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm độc
Tin đăng lúc : 24-03-2020
Thời gian qua, hàng loạt các chuỗi cửa hàng trà chanh từ vỉa hè đến thương hiệu mọc lên như “nấm sau mưa” với giá thành vô cùng rẻ từ 10.000 – 20.000 đồng một ly, được đông đảo các bạn trẻ Thủ đô ưa chuộng. Tuy nhiên, sự thật đằng sau mỗi ly trà chanh vỉa hè thơm mát thực sự đáng lo ngại đối với sức khỏe của người tiêu dùng.
Hà Nội: Phát hiện hơn 35.000 chiếc khẩu trang không rõ nguồn gốc
Hà Nội: Phát hiện hơn 35.000 chiếc khẩu trang không rõ nguồn gốc
Tin đăng lúc : 23-03-2020
Vào hồi 22h30 ngày 22/3/2020, tại nút giao Nguyễn Phong Sắc- Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, tổ công tác Y5/141 Công an thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra xe tải biển kiểm soát 33H - 8792 khi có biểu hiện nghi vấn.
Hà Nội: Quyết liệt kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm hành vi lợi dụng dịch bệnh gây bất ổn thị trường
Hà Nội: Quyết liệt kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm hành vi lợi dụng dịch bệnh gây bất ổn thị trường
Tin đăng lúc : 23-03-2020
Tính đến ngày 22/3/2020, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã kiểm tra 260 vụ, xử lý 221 vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19, với số tiền phạt là 670.691.000 đồng. Đồng thời, tạm giữ 977.364 chiếc khẩu trang, trong đó đã bàn giao bàn giao tổng cộng 176.156 chiếc khẩu trang cho Sở Y tế Hà Nội theo quy định.
Lật tẩy hơn 30 trang web bán sách giả
Lật tẩy hơn 30 trang web bán sách giả
Tin đăng lúc : 23-03-2020
Mới đây, hai thương hiệu First News - Trí Việt và Alpha Books vừa công bố danh sách 33 fanpage chuyên trưng bày quảng cáo sách thật của First News - Trí Việt, Alpha Books và các nhà xuất bản ở Việt Nam nhưng lại bán sách giả.
Không tăng giá điện trong Quý I và Quý II năm 2020
Không tăng giá điện trong Quý I và Quý II năm 2020
Tin đăng lúc : 22-03-2020
Triển khai thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19; Chỉ thị số 06/CT-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh của ngành Công Thương, Bộ Công Thương yêu cầu Tập đoàn điện lực Việt Nam thực hiện một số nhiệm vụ sau:
Cảnh giác để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả thương hiệu Choco-Pie
Cảnh giác để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả thương hiệu Choco-Pie
Tin đăng lúc : 21-03-2020
ChocoPie là nhãn hiệu bánh khá quen thuộc, nổi tiếng trên thị thường. Thương hiệu “ChocoPie” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp cho Công ty Orion Corporation - Hàn Quốc tại Việt Nam. Vì thế, những sản phẩm được sản xuất “trùng, khó phân biệt” với ChocoPie, gây ảnh hưởng đến thương hiệu ChocoPie đều được coi là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Hà Nội tăng cường công tác quản lý chợ
Hà Nội tăng cường công tác quản lý chợ
Tin đăng lúc : 20-03-2020
Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các Đội quản lý thị trường thành lập các đoàn kiểm tra, kiểm soát thị trường tại các chợ trên địa bàn từ nay cho đến khi thành phố công bố hết dịch.
Cục QLTT Hà Nội: Ký Quy chế phối hợp về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Cục QLTT Hà Nội: Ký Quy chế phối hợp về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Tin đăng lúc : 19-03-2020
Ngày 18/3/2020, tại Hà Nội, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội tổ chức Hội nghị ký Quy chế phối hợp với Công an Thành phố Hà Nội và Cục Hải quan Hà Nội trong công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn Thành phố.
Làm sao để biết bạn đã mua đúng chiếc khẩu trang hoạt tính chất lượng?
Làm sao để biết bạn đã mua đúng chiếc khẩu trang hoạt tính chất lượng?
Tin đăng lúc : 19-03-2020
Khẩu trang hoạt tính hiện nay vẫn đang là một mặt hàng được người tiêu dùng săn lùng trong mùa dịch bệnh Covid-19 ở Hà Nội cũng như nhiều địa phương cả nước. Tuy nhiên, làm thế nào để phân biệt được chiếc khẩu trang y tế thật hay giả là điều chúng ta cần hết sức lưu ý!
Người tiêu dùng cảnh giác khi mua mỹ phẩm online
Người tiêu dùng cảnh giác khi mua mỹ phẩm online
Tin đăng lúc : 18-03-2020
Dịch Covid-19 đang làm người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm, thay vì đến trực tiếp cửa hàng, nhiều người tiêu dùng lại chọn mua sắm online để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Tuy nhiên, đối với sản phẩm làm đẹp trên các trang quảng cáo online thì người tiêu dùng cũng nên cảnh giác, bởi đây có thể là nơi tiêu thụ của nhiều nguồn hàng nhập lậu, hết thời hạn sử dụng, hoặc không được đảm bảo về chất lượng, cùng với nguồn hàng giả có thể sẽ gây hại cho người dùng.

Quảng cáo

Về đầu trang