Thứ Tư, 13/11/2024 20:13:53 GMT+7
Lượt xem: 2004

Tin đăng lúc 01-08-2018

Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bia Hà Nội

Chiều 31/7/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia - Rượu – Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Họp báo công bố chuỗi Chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bia Hà Nội (15/8/1958 - 15/8/2018), với chủ đề “Bia Hà Nội – 60 năm Hành trình kết nối cảm xúc”. Đây là chuỗi Chương trình đặc biệt bao gồm: Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội; Đêm nhạc Trúc Bạch và Chương trình ra mắt nhận diện mới bia Trúc Bạch, sẽ diễn ra vào 9/8/2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, TP. Hà Nội.
Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bia Hà Nội
Đại diện lãnh đạo HABECO và các nghệ sỹ tham dự trả lời phỏng vấn tại Họp báo

Đây là một sự kiện hứa hẹn nhiều cảm xúc và sức hấp dẫn mà HABECO – Bia Hà Nội muốn ghi lại một dấu mốc trong cuộc hành trình nhiều thăng trầm cũng như muốn gửi tới công chúng, người hâm mộ, đông đảo người tiêu dùng những thông điệp yêu thương, đáng trân trọng về một Thương hiệu quốc gia, “Một nét văn hóa Hà Nội” đã qua 60 năm khôi phục, đổi mới và phát triển. Trong hành trình 60 năm kết nối cảm xúc, Bia Hà Nội đã gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng chất men truyền thống, chứa đựng những giá trị văn hóa và lịch sử của Thủ đô Hà Nội.

 

Phát biểu tại buổi Họp báo, ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng Giám đốc HABECO khẳng định: “Trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam, với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm. Bia Hà Nội là Thương hiệu quốc gia, đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của ngành và của nền kinh tế…”.

 

 

Ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng giám đốc HABECO phát biểu tại buổi Họp báo

 

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống, Bia Hà Nội đã tổ chức nhiều  hoạt động như: tuyên truyền, vận động “Uống có trách nhiệm”; Hưởng ứng chương trình Giờ Trái Đất; Đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ môi trường biển “Biển Việt Nam Xanh”; Thăm hỏi, trao quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, xây dựng nhà tình nghĩa… với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Cùng với đó, Bia Hà Nội đã tổ chức các hoạt động cho CBCNV như: Cuộc thi viết tìm hiểu về 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Cuộc thi ảnh “Bia Hà Nội trong trái tim tôi”, tổ chức Giải bóng đá giao hữu - tranh cúp Bia Trúc Bạch và Bia Hanoi Premium.

 

Trúc Bạch concert – “Thanh âm cảm xúc”

 

Sau nhiều năm, đây là Đêm nhạc Trúc Bạch lần thứ 2 và là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống của Bia Hà Nội. Trúc Bạch concert với chủ đề Thanh âm cảm xúc mang ý nghĩa như một món quà tri ân, dành tặng đến các quý khách hàng, đối tác - những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

 

 

Đại điện HABECO, nghệ sỹ và các cơ quan báo chí tham dự Họp báo

 

Đêm nhạc kỷ niệm sẽ có sự góp mặt của những cái tên xuất sắc trong nền âm nhạc Việt Nam. Đó là sự kết hợp của Đạo diễn âm nhạc, Nhạc sĩ Quốc Trung và Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí; Ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh. Các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu như: Diva Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên,... sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc ấn tượng và nhiều cảm xúc. Đặc biệt, màn trình diễn 3D Mapping ấn tượng kết hợp với hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ tại sân khấu ngoài trời sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho khán giả tham gia sự kiện.

 

Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí cho biết thêm: “Tại sự kiện lần này còn trình chiếu bộ phim lịch sử ngắn về hành trình 60 năm của Bia Hà Nội. Với tựa đề “Lắng sâu chất men thời gian”, bộ phim sẽ mang lại cho người xem nhiều chi tiết thú vị…”

 

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 60 năm, HABECO còn giới thiệu Triển lãm dòng chảy thời gian Bia Hà Nội. Đó là những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng, phát triển và sẽ tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

 

Chính thức ra mắt nhận diện mới Bia Trúc Bạch

 

Đây là lần thứ 2 HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu bia Trúc Bạch. Lần thay đổi đầu tiên là năm 2014.

 

 

Nhận diện mới của Bia Trúc Bạch

 

 

Ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc HABECO, cho biết: “Việc thay đổi nhận diện lần này là nằm trong chiến lược thương hiệu của HABECO. Chúng ta đều biết, hiện nay đối tượng tiêu thụ các sản phẩm bia là giới trẻ mà luôn thích cái mới. Chính vì vậy, chúng tôi phải không ngừng làm mới sản phẩm của mình, trong đó có bia Trúc Bạch…”.

 

Lấy cảm hứng từ Paramount Beer - Bia thượng hạng, nhận diện mới của Bia Trúc Bạch mang đến một phong cách khác biệt, nổi bật khi đứng cạnh các thương hiệu khác. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm Bia Trúc Bạch sẽ được “nâng hạng” với hương vị thơm đằm được bổ sung thêm vào trong bí quyết nấu bia duy nhất, mang đến một trải nghiệm vị giác sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia thích tìm kiếm sự hoàn mỹ và khám phá những trải nghiệm mới lạ.

 

Với nhận diện mới đột phá và chất lượng đỉnh cao, Bia Trúc Bạch - Paramount Beer hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “bom tấn” mang đến những trải nghiệm đột phá cho thế hệ trẻ – thế hệ luôn dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng.

 

 

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, với công suất 50.000 lít/năm. Đây là sự khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé song hành với những thăng trầm của Hà Nội. Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội  - một sản phẩm khẳng định năng lực, trí tuệ và sức sáng tạo giai cấp công nhân Việt Nam và ngày 15 tháng 8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

 

 

Nam Hà


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang