Tại chương trình “Kết nối hàng Việt - Đà Nẵng năm 2019” diễn ra vừa qua, UBND thành phố Đà Nẵng công bố và trao Quyết định công nhận 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của địa phương.
Hơn 100 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, nhà phân phối, bán lẻ tham gia “Chương trình Kết nối Hàng Việt – Đà Nẵng 2019”. Tại đây có các hoạt động như: Triển lãm trực tuyến, triển lãm hàng Việt, hội nghị Kết nối cung cầu Hàng Việt… góp phần tăng cường liên kết, tạo cơ hội để doanh nghiệp của các tỉnh, thành tham gia trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ Trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết, đây là một trong những hoạt động triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Sản phẩm thương mại đặc trưng của thành phố Đà Nẵng
"Trong chiến lược phát triển thị trường trong nước đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 hiện đang được trình Thủ tướng Chính phủ thì những giải pháp về kết nối hàng hóa bán lẻ của các cơ sở bán lẻ hiện diện tại Việt Nam với các hệ thống thương mại điện tử cũng đã được nhấn mạnh và được coi là giải pháp quan trọng để phát triển thị trường trong nước trong thời gian tới" - bà Lê Việt Nga nhấn mạnh./.
Nguồn VOV