Thứ Hai, 21/04/2025 09:01:55 GMT+7
Amazon lắp camera AI lên xe giao hàng để cảnh báo lái xe buồn ngủ
Amazon lắp camera AI lên xe giao hàng để cảnh báo lái xe buồn ngủ
Tin đăng lúc : 24-03-2021
Amazon đã cho lắp đặt hệ thống camera trí tuệ nhân tạo cảnh báo tài xế buồn ngủ. Việc này đem lại nhiều lợi ích nhưng cũng vấp phải sự phản đối của một bộ phận tài xế.
Sắp ra mắt mẫu xe tự hành thông minh “Made-in-Vietnam” đầu tiên tại Việt Nam
Sắp ra mắt mẫu xe tự hành thông minh “Made-in-Vietnam” đầu tiên tại Việt Nam
Tin đăng lúc : 23-03-2021
Ngày 26/3 tới, Tập đoàn Phenikaa cùng các tổ chức uy tín quốc tế sẽ tổ chức Hội thảo Quốc tế “Công nghệ tự hành và Giao thông thông minh” lần đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời ra mắt xe tự hành thông minh cấp độ 4 “Made-in-Vietnam” đầu tiên tại Việt Nam. do Tập đoàn thực hiện với mong muốn đưa công nghệ tự hành tới gần hơn với người Việt, góp phần vào sự phát triển đô thị thông minh nói riêng và cuộc sống của con người nói chung trong thời đại công nghệ 4.0.
Doanh nghiệp công nghệ cao được xác định dựa trên những tiêu chí nào?
Doanh nghiệp công nghệ cao được xác định dựa trên những tiêu chí nào?
Tin đăng lúc : 22-03-2021
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 10/2021/QĐ-TTg quy định tiêu chí xác định doanh nghiệp công nghệ cao.
Facebook thêm tính năng cảnh báo khi tham gia nhóm vi phạm quy tắc
Facebook thêm tính năng cảnh báo khi tham gia nhóm vi phạm quy tắc
Tin đăng lúc : 21-03-2021
Một tính năng mới trên Facebook cho phép cảnh báo đến người dùng có ý định tham gia vào một nhóm mà nhóm có đã vi phạm quy tắc của nhóm đó, có thể là những lời kích động, nói xấu hay thông tin sai lệch.
8 tháng chặn 111.694 thuê bao phát tán cuộc gọi rác
8 tháng chặn 111.694 thuê bao phát tán cuộc gọi rác
Tin đăng lúc : 18-03-2021
Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), trong 2 tháng đầu năm 2021, 5 nhà mạng Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile và ITelecom (mạng di động ảo) đã ngăn chặn 22.045 thuê bao phát tán cuộc gọi rác.
PC Yên Bái sử dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện nóng để nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm cấp điện liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
PC Yên Bái sử dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện nóng để nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm cấp điện liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Tin đăng lúc : 08-03-2021
Đấu nối, sửa chữa, vệ sinh trên đường dây đang mang điện, không cắt điện đồng nghĩa với việc không gây gián đoạn quá trình sản xuất, sinh hoạt của khách hàng. Áp dụng công nghệ hotline (sửa chữa điện nóng) là bảo đảm cấp điện liên tục, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã tiếp nhận và đang triển khai trên địa bàn.
Đã có thể khai báo y tế trên Bluezone
Đã có thể khai báo y tế trên Bluezone
Tin đăng lúc : 03-03-2021
Tập đoàn Bkav, đơn vị phát triển ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone, ngày 2-3, cho biết, hơn 30 triệu người dùng Bluezone đã có thể khai báo y tế trực tuyến ngay trên ứng dụng này.
Sau 3 mẫu “mở hàng”, VinSmart sẵn sàng bán tiếp 7 mẫu điện thoại khác ở Mỹ
Sau 3 mẫu “mở hàng”, VinSmart sẵn sàng bán tiếp 7 mẫu điện thoại khác ở Mỹ
Tin đăng lúc : 01-03-2021
Tổng cộng 10 model smartphone của VinSmart được cấp chứng chỉ để tiêu thụ ở thị trường Mỹ.
Chế tạo giường bệnh thông minh, áo công nghệ cao hỗ trợ bệnh nhân điều trị Covid-19
Chế tạo giường bệnh thông minh, áo công nghệ cao hỗ trợ bệnh nhân điều trị Covid-19
Tin đăng lúc : 27-02-2021
Hàng loạt sản phẩm như giường bệnh thông minh, áo công nghệ cao hay đồng hồ đo độ bão hòa oxy trong máu đã được đưa vào phục vụ điều trị Covid-19 tại Nhật Bản.
BSR sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa mới T3045
BSR sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa mới T3045
Tin đăng lúc : 25-02-2021
Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, vào lúc 9h, ngày 25/02/2021, Công ty đã xuất bán 250 tấn sản phẩm hạt nhựa mới Homo PP Yarn T3045 (MFR: 4,5g/10 phút) đầu tiên cho Công ty Cổ phần nhựa Opec tại kho chứa phân xưởng sản xuất hạt nhựa Polypropylen.

Quảng cáo

Về đầu trang