Thứ Năm, 04/09/2025 06:02:24 GMT+7
Khuyến công Bắc Giang:  Giúp doanh nghiệp công nghiệp đổi mới công nghệ, mở rộng sản xuất, tạo việc làm cho lao động nông thôn
Khuyến công Bắc Giang: Giúp doanh nghiệp công nghiệp đổi mới công nghệ, mở rộng sản xuất, tạo việc làm cho lao động nông thôn
Tin đăng lúc : 31-07-2015
Từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia và sự hỗ trợ của địa phương, nhiều doanh nghiệp ở Bắc Giang đã được thành lập mới để mở rộng ngành nghề, làng nghề, chủ yếu là các doanh nghiệp tiểu thủ công nghiệp, trong đó nhiều nhiều doanh nghiệp, làng nghề được phục hồi và phát triển. Một số doanh nghiệp công nghiệp có thêm động lực để đổi mới công nghệ, mở rộng sản xuất, tạo việc làm cho lao động nông thôn.
Quảng Ninh: Đã cấp điện trở lại cho 38.795/40.500 khách hàng bị ngập lụt do mưa, lũ
Quảng Ninh: Đã cấp điện trở lại cho 38.795/40.500 khách hàng bị ngập lụt do mưa, lũ
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Công ty Điện lực Quảng Ninh đã cấp điện trở lại cho 38.795/40.500 khách hàng bị ngập lụt do mưa, lũ.
Khuyến công Cao Bằng: Góp phần vào sự nghiệp phát triển công nghiệp nông thôn
Khuyến công Cao Bằng: Góp phần vào sự nghiệp phát triển công nghiệp nông thôn
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Là một tỉnh miền núi phía Bắc, còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế, xã hội, nhưng Cao Bằng lại là một trong những địa phương có hoạt động khuyến công khá hiệu quả. Điển hình là việc hỗ trợ, khuyến khích phát triển công nghiệp nông thôn (CNNT), tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn.
Khuyến công Thái Nguyên: Góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh
Khuyến công Thái Nguyên: Góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Trong những năm qua, bằng nguồn kinh phí hỗ trợ từ chính sách khuyến công của Nhà nước, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) Thái Nguyên đã triển khai thực hiện nhiều nội dung, hỗ trợ doanh nghiệp có hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn (CNNT) trên địa bàn tỉnh.
Trung tâm KC & TVPTCN Bắc Ninh: Bắt đầu từ nhu cầu của thực tiễn
Trung tâm KC & TVPTCN Bắc Ninh: Bắt đầu từ nhu cầu của thực tiễn
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Tuy nguồn kinh phí dành cho hoạt động khuyến công của quốc gia và tỉnh còn khiêm tốn, nhưng Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp Bắc Ninh đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhằm hỗ trợ, tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) và giải quyết tốt bài toán lao động nông thôn ở các làng nghề.
Trung tâm KC & TVPTCN Hà Nam: Trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp và cơ sở công nghiệp nông thôn
Trung tâm KC & TVPTCN Hà Nam: Trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp và cơ sở công nghiệp nông thôn
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Năm 2014, mặc dù còn nhiều khó khăn trong việc triển khai công tác khuyến công ở địa phương, song, được sự hỗ trợ cũng như chỉ đạo sát sao của Bộ Công Thương, UBND, Sở Công Thương tỉnh Hà Nam và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị liên quan cùng với sự phấn đấu vượt lên mọi khó khăn của CB,CC,VC Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Hà Nam (Trung tâm), nên hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại trên địa bàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Đăk Nông: Phê duyệt 3 đề án khuyến công quốc gia với kinh phí 700 triệu đồng
Đăk Nông: Phê duyệt 3 đề án khuyến công quốc gia với kinh phí 700 triệu đồng
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Vừa qua, tỉnh Đăk Nông đã được Bộ Công Thương phê duyệt 3 đề án khuyến công quốc gia năm 2015 với tổng kinh phí thực hiện 700 triệu đồng. Trong đó, có 2 đề án ứng dụng máy móc thiết bị trong dây chuyền sản xuất và 1 đề án xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật.
Khuyến công khu vực miền Trung – Tây Nguyên: Nỗ lực triển khai có hiệu quả các đề án khuyến công
Khuyến công khu vực miền Trung – Tây Nguyên: Nỗ lực triển khai có hiệu quả các đề án khuyến công
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Trong 6 tháng đầu năm 2015, các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã thực hiện 144 đề án khuyến công. Trong đó có 15 đề án khuyến công quốc gia với tổng kinh phí 3,8 tỷ đồng và 129 đề án khuyến công địa phương với tổng kinh phí 8,7 tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2014.
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2015: “Sáng tạo và Khác biệt”
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2015: “Sáng tạo và Khác biệt”
Tin đăng lúc : 30-07-2015
Nhằm khắc phục các điểm yếu về thiết kế mẫu của các làng nghề thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Hà Nội, từ năm 2012, UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương tổ chức cuộc thi “Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội”. Năm 2015, Sở Công Thương tiếp tục tổ chức cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ với chủ đề “Sáng tạo và Khác biệt” từ tháng 6 đến tháng 10/2015.
TP.Hồ Chí Minh: Chủ động xúc tiến thương mại
TP.Hồ Chí Minh: Chủ động xúc tiến thương mại
Tin đăng lúc : 28-07-2015
Nhằm duy trì nhịp độ tăng trưởng và đóng góp lớn cho kim ngạch xuất khẩu chung của cả nước, TP.Hồ Chí Minh đã chủ động triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư một cách hiệu quả.

Quảng cáo

Về đầu trang