Theo đó, Điện lực Na Rì xác định để hoàn thành chỉ tiêu giao thì cần phải đẩy mạnh các loại hình dịch vụ điện với phương châm “không ngừng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”. Vì chính điều đó sẽ được khách hàng ủng hộ và làm cho vị thế của đơn vị ngày càng được nâng cao trong lòng khách hàng sử dụng điện.
Cụ thể, ngoài các dịch vụ điện theo quy định quản lý của đơn vị, thời gian qua, Điện lực Na Rì đã đẩy mạnh triển khai các loại hình dịch vụ điện lực đối với các công trình điện thuộc tài sản khách hàng quản lý như: Lắp đặt dây ra sau công tơ thuộc tài sản khách hàng sau trạm biến áp công cộng; Sửa chữa, thí nghiệm thiết định kỳ TBA khách hàng; Quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; Lắp điện trong nhà; khảo sát đấu nối công trình điện,…
Trong năm 2022, đơn vị đã ký thuê quản lý vận hành được với 12 khách hàng có TBA chuyên dùng; Thí nghiệm định kỳ 02 khách hàng; Triển khai dịch vụ kéo dây sau công tơ với hơn 250 khách hàng; Khảo sát đấu nối công trình điện với 02 khách hàng… với tổng số tiền thu được là hơn 310 triệu đồng.
Với những giải pháp đồng bộ, Điện lực Na Rì đã và đang nỗ lực mang lại những tiện ích, sự hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng điện, đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty giao.
Vũ Đức Hợi – Điện lực Na Rì