Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Tin đăng lúc : 24-01-2018
Thông tin tại Hội thảo tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 Công ty Điện lực thuộc EVNNPC năm 2017 vừa được diễn ra sáng 23/1/2018, tư vấn độc lập OCD cho biết: Đơn vị đã thực hiện đánh giá mức độ hài lòng khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh thành thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý, kinh doanh bán điện. Kết quả, năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại EVNNPC đạt 7,85 điểm, tăng 0,33 điểm so với năm 2016.