Trong những năm qua, ngành điện nói chung và TCty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hằng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Với phương châm đa dạng các dịch vụ về điện đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI đã thực hiện nhiều chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng như: Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán tiền điện linh hoạt qua 17 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian thanh toán với nhiều hình thức hiện đại như trích nợ tự động, internet banking, mobile banking; lắp đặt côngtơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng. Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã đưa vào Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 024.22222.000) tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hàng (Phục vụ 24/7).
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin về điện như: Nhắn tin, gửi email hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; cung cấp các ứng dụng Chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo; Công khai, minh bạch các thủ tục, dịch vụ, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện... trên hệ thống website của TCty; Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN HANOI trong thời gian qua.
Trong tháng 12.2018, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực:
- Triển khai chương trình Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt.
- Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.
- Triển khai chương trình Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại trụ sở TCty.
- Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 kháchhàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu.
Nguồn Lao động